'โพลีเพล็กซ์' ถกด่วน ผ่าทางตันกรรมการถูกกล.ต.เชือด

'โพลีเพล็กซ์' ถกด่วน ผ่าทางตันกรรมการถูกกล.ต.เชือด

บอร์ด "โพลีเพล็กซ์" ถกด่วน 22 เม.ย.นี้เ ผ่าทางตันกรรมการและผู้บริหารถูก ก.ล.ต. เชือดใช้อินไซด์ซื้อหุ้น

บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PTL แจ้งว่า บริษัทกำลังพิจารณาหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและจะปรึกษาหารือกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) หลังจากก.ล.ต.ได้ใช้มาตรการลงโทษทางแพ่งกับกรรมการและผู้บริหารบริษัท เกี่ยวกับข้อกล่าวหากรณีการใช้ข้อมูลภายในซื้อหุ้นของบริษัทฯ ได้แก่ นายปราเนย์ โกธารี กรรมการ นายมานิตย์ กุปต้า กรรมการ นายอมิต ปรากาซ กรรมการผู้จัดการ นางสุปรีดา ไปร กาสทูรี เลขานุการบริษัท และผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการเงินและบัญชี และ นายอนุรักษ์ เบฮาติ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการเงินและบัญชี

โดยกรรมการและผู้บริหารที่เกี่ยวข้องข้างต้น จะต้องพ้นจากตำแหน่งกรรมการและผู้บริหารของบริษัทฯ ตามวันที่กำหนดในหนังสือจากสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในขั้นตอนต่อไป

นอกจากนี้ ประธานคณะกรรมการบริษัท ได้เรียกประชุมคณะกรรมการบริษัท ในวันที่ 22 เมษายน 2562 เพื่อพิจารณาหารือในเรื่องดังกล่าวและบริษัทฯจะดำเนินการที่จำเป็นตามที่เห็นสมควรเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ และบริษัท จะรายงานให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรวมถึงนักลงทุนทราบหากมีความคืบหน้สประการใดในเรื่องนี้