'พ่อเลี้ยงโหด' ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน เข้าเรือนจำไม่ประกันตัวชั้นฝากขัง

'พ่อเลี้ยงโหด' ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน เข้าเรือนจำไม่ประกันตัวชั้นฝากขัง

ศาลมีนฯ อนุญาตฝากขัง 12 วัน "พ่อเลี้ยงโหด" ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ไม่ประกันตัว

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.62 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้ควบคุมตัว "นายภูมิใจ เหลืองทอง" อายุ 57 ปี อาชีพวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี คดีใช้ค้อนทุบลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนเสียชีวิต มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-26 เม.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และต้องรอผลการตรวจสอบประวัติต้องโทษผู้ต้องหา ซึ่งการฝากขังพนักงานสอบสวน ก็ได้คัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

กรณีเมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 "นายภูมิใจ" ผู้ต้องหา ใช้ค้อนตี น.ส.นันท์ชยา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ที่บริเวณศีรษะและหน้าท้อง จนกระทั่งเสียชีวิต จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนี โดยวันที่ 13 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยทรมานหรือโดยการกระทำทารุณโหดร้าย ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยศาลพิจารณาคำร้อง และสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้ตามคำร้องขณะที่หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว "นายภูมิใจ" ผู้ต้องหา ไม่ได้ยื่นประกันตัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงได้ควบคุมตัวไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีระหว่างการฝากขังนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุคดีนี้ เมื่อวันที่ 10 เม.ย. นายภูมิใจ มีปากเสียงกับนางพิม มารดาของผู้ตาย เนื่องจากสาเหตุหึงหวงกระทั่งนางพิมหนีกลับบ้านที่ จ.อำนาจเจริญ ซึ่งนายภูมิใจได้โทรศัพท์ไปขู่นางพิมว่าถ้าไม่กลับมาจะฆ่าลูกให้ตาย กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ต่อมาเช้าวันที่ 13 เม.ย. นายภูมิใจ ได้กินยาเบื่อหนู ซึ่งมีผู้พบนายภูมิใจ นอนอยู่ที่บริเวณอู่รถเมล์สาย 122 ย่านแฮปปี้แลนด์ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วจึงจับกุมตัวมาดำเนินคดี