Report & Corporate News (10 เม.ย.62)

Report & Corporate News (10 เม.ย.62)

BH ซื้อ, FSMART ขายซิมผ่านตู้บุญเติม เล็งขยาย1 พันจุดในไตรมาส 2, MAJOR หนังใหม่ทำเงิน หนุนผลงานปี 62 โดดเด่น, TEAMG คว้างานกทม. ควบคุมก่อสร้างอุโมงค์ คาดเปิดใช้กลางปี 64

BH   ซื้อ   เป้าหมาย 210.00 บาท

ซื้อขายอยู่ในระดับราคาที่น่าสนใจการกลับมาของผู้ป่วยชาวต่างประเทศและนโยบายของ BH ที่เน้นไปยังผู้ป่วยเคสที่ซับซ้อนจะช่วยให้อัตรากำไรยังคงสูงขึ้นต่อเนื่องส่งผลให้การเติบโตของกำไรอยู่ที่ 8% ต่อปี  อย่างไรก็ตามราคาหุ้นซื้อขายอยู่ในระดับราคาที่น่าสนใจ ซึ่งถูกกว่าหุ้นในกลุ่มเดียวกันทั้งในภูมิภาคและในประเทศและอยู่ที่ -1.2SD ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 5 ปี ยังคงแนะนำ ซื้อ ด้วยราคาเป้าหมายใหม่ที่ 210.00 บาท

FSMART

FSMART ขายซิมผ่านตู้บุญเติม เล็งขยาย1 พันจุดในไตรมาส 2

FSMART นำร่องขายซิมมือถือระบบเติมเงิน วัน-ทู-คอล ผ่านตู้เติมเงินอัจฉริยะบุญเติม ยืนยันตัวตนพร้อมใช้งานได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง เล็งขยายเพิ่มมากกว่า 1,000 จุดทั่วประเทศในไตรมาส 2 คาดช่วยหนุนปริมาณการใช้งานหน้าตู้ เพิ่มรายได้ปี 2562 (ข่าวหุ้น)

MAJOR

MAJOR หนังใหม่ทำเงิน หนุนผลงานปี 62 โดดเด่น

MAJOR รับทรัพย์หนังใหม่ไทย-เทศ จ่อคิวเข้าฉายอีกเพียบโดยเฉพาะหนังฟอร์มยักษ์ปีนี้รอเข้าฉายอีก 12 เรื่อง ทั้งค่าย Disney-Pixar-Marvel-Lucasfilm หนุนผลงานเติบโตโดดเด่น หวังมาร์เก็ตแชร์หนังไทยเพิ่มขึ้นเป็น 30% เดินกลยุทธ์เปิดโรงหนังในต่างจังหวัด (ทันหุ้น)

TEAMG

TEAMG คว้างานกทม. ควบคุมก่อสร้างอุโมงค์ คาดเปิดใช้กลางปี 64

TEAMG ได้รับความไว้วางใจจาก กทม. ควบคุมงานก่อสร้างโครงการอุโมงค์ระบายน้ำบึงหนองบอนลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา คาดสามารถเปิดใช้งานได้ราวกลางปี 2564 (ข่าวหุ้น)