สลด! พบแล้วศพ 'น้องภาคิน' เสียชีวิตในคลองน้ำ

สลด! พบแล้วศพ 'น้องภาคิน' เสียชีวิตในคลองน้ำ

จากกรณี "น้องภาคิน" เด็กชาย ภาคิน ขรัวลำหาญ หนูน้อยวัย 1 ปี 7 เดือน ได้หายตัวออกไป จากบ้านพักภายในไร่มะม่วง ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายางจังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 จนถึงปัจจุบันนานกว่า 1 สัปดาห์

แต่การค้นหาทั้งในคลองชลประทาน ในไร่มะม่วงบริเวณบ้านพัก และทางอากาศแต่ก็ยังไร้วี่แวว และยังไม่ทราบชะตากรรมของน้องภาคินว่าเป็นอย่างไร ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่าน้องภาคินอาจตกน้ำจมน้ำในคลองชลประทานสาย 3 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพัก 49 เมตร หรือไม่ก็มีคนมาพน้องภาคินไป

สำหรับการค้นหาติดตามน้องภาคิน เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 เมษายน พ.ศ.2562 พันตำรวจเอกอาชวิน บุญธรรมเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทางยาง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่ายาง เจ้าหน้าที่จากกองอำนวยการมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าหน้าที่ อส.อำเภอท่ายางอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และประชาชนจิตรอาสากว่า 100 นาย แบ่งกำลังค้นหาร่างน้องภาคินในคลองชลประทานสาย 3

ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี ทำการปิดน้ำในคลองชลประทานสาย 3 เพื่อให้น้ำแห้งเพื่อสะดวกในการค้นหาน้องภาคิน แต่ในเบื้องตั้นยังหาไม่พบ โดยในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่จะค้นหาในท่อไส้ไก่ ซึ่งเป็นท่อแยกจากคลองส่งน้ำชลประทาน และค้นซ้ำในไร่มะม่วงภายในบริเวณรอบ ๆ บ้านอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด วันนี้ (9 เม.ย.) มีรายงานว่า ตำรวจสภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านซึ่งขี่รถจักรยายนต์ผ่านบริเวณคลองในพื้นที่ตำบลไร่มะขาม อำเภอบ้านลาด จ.เพชรบุรี พบศพเด็กสวมเสื้อยืดสีดำ ลอยคว่ำหน้าอยู่ในในคลองน้ำ โดยห่างจากบ้านเด็กชายภาคิน หรือ น้องบิ๊ก หนูน้อยวัย 1 ขวบเศษที่หายไปจากบ้านอยู่ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่าน ประมาณ 10 กิโลเมตร เบื้องต้น แม่ของภาคินยืนยันว่าเป็นลูกชายที่หายตัวไป ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบ