รวบผู้ต้องหาข่มขืนสาวเยอรมัน

รวบผู้ต้องหาข่มขืนสาวเยอรมัน

รวบผู้ต้องหาข่มขืนสาวเยอรมันซุกโขดหินที่เกาะสีชัง ตำรวจปิดเกาะล่าจนสำเร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ชลบุรี ว่าเมื่อช่วงค่ำวานนี้(7 เม.ย.)พ.ต.อ.อังกูร สาระกูล สภ.เกาะสีชัง ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพราง อยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้าหมู่6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานไปยัง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงชาวต่างชาติในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมร่างอยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะและท้ายทอยจนคอหัก พบร่องรอยถูกข่มขืนแล้วฆาตกรรมอำพราง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังทั่วเกาะสีชัง พร้อมควบคุมตัวนายรณกร ร่มรื่น มาสอบสวน โดยนายรณกรได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวต่างชาติรายนี้เนื่องจากเกรงว่าผู้ตายจะนำเรื่องที่ถูกข่มขืนไปแจ้งความต่อตำรวจ

จากนั้นพ.ต.อ.อัฐกูรณ์ ได้ควบคุมนายรณกร ขึ้นมาบริเวณท่าเทียบเรือเกาะลอย ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา เพื่อส่งตัวต่อไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เนื่องจากถูกชาวบ้านเกาะสีชังที่มารอลงเรือข้ามฟากต่างพากันตะโกนด่าทอและแสดงท่าทีไม่พอใจ เนื่องจากเหตุการณ์ครั้งถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญคดีแรกของ อ.เกาะสีชัง ซึ่งชาวบ้านเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในพื้นที่และนักท่องเที่ยวหวาดกลัวไม่กล้าที่จะมาเที่ยวใน อ.เกาะสีชัง

ต่อมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงผลการจับกุมนายรณกร ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวสัญชาติเยอรมัน โดยจากการตรวจปัสสาวะปรากฏว่าผลเป็นบวกจากสารเสพติดยาไอซ์ เยื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ​ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ขณะเดียวกันได้เร่งสอบสวนผู้ต้องหาและรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาโดยเร็ว