'วราวุธ' มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี 73 ปี ปชป.

'วราวุธ' มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี 73 ปี ปชป.

"วราวุธ" มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี 73 ปีพรรคประชาธิปัตย์

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.62 นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ และนายสรชัด สุจิตต์ ส.ส.จังหวัดสุพรรรบุรี เดินทางมอบแจกัญดอกไม้อวยพร 73 ปีพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจก้าวเดินไปด้วยกัน ยืนยันพรรคพลังประชารัฐยังไม่ติดต่อร่วมรัฐบาล

นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ และนายสรชัด สุจิตต์ ส.ส.จังหวัดสุพรรรบุรี เดินทางนำแจกัญดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบ 73 ปี การก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมามอบดอกไม้ให้กำลังใจและอวยพรพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะที่เป็นสถาบันการเมืองที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งขณะนี้ทุกอย่างอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านพรรคชาติไทยพัฒนาจึงอยากเป็นกำลังใจให้พรรค รวมถึงรักษาการหัวหน้าพรรค

หลังจากนี้ มั่นใจว่าทั้งพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติไทยพัฒนาจะเดินก้าวไปด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่สถานะใดก็ตาม ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยภายหลังการเลือกตั้ง ซึ่งการจับมือเป็นนัยยะเดินจับมือเข้าสภาผู้แทนราษฎร พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีการทาบทามให้ร่วมรัฐบาลจากพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งต้องรอให้เสร็จสิ้นพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และหลังจากที่ กกต.ประกาศผลรับรอง 9 พ.ค . 62 คงจะมีการพูดคุยกัน ซึ่งการจะไปร่วมหรือไม่ร่วมขึ้นอยู่กับมติของกรรมการบริหารพรรค