กฟน. แจ้งปิดที่ทำการเนื่องในวันหยุดชดเชยวันจักรี ประจำปี 2562

กฟน. แจ้งปิดที่ทำการเนื่องในวันหยุดชดเชยวันจักรี ประจำปี 2562

กฟน. แจ้งปิดที่ทำการเนื่องในวันหยุดชดเชยวันจักรี ประจำปี 2562

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แจ้งปิดที่ทำการทุกแห่งเนื่องในวันหยุดชดเชยวันจักรี (วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562) ยกเว้นเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) 3 แห่ง ที่เปิดทำการพร้อมให้บริการชำระค่าไฟฟ้าปกติ

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แจ้งปิดที่ทำการทุกแห่งเนื่องในวันหยุดชดเชยวันจักรี (วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562) ยกเว้นเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) 3 แห่ง ที่เปิดทำการพร้อมให้บริการชำระค่าไฟฟ้าปกติ ได้แก่ โซน Fashion ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต บริเวณชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และบริเวณ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยเปิดทำการระหว่างเวลา 10.00 - 17.30 น. ทั้งนี้ กฟน. จะเปิดทำการ และให้บริการรับชำระค่าไฟฟ้าตามปกติ ในวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 ระหว่างเวลา 07.30 15.00 น. สำหรับในช่วงเวลาปิดทำการ ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถชำระได้ที่ตัวแทนรับชำระทุกแห่ง เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส ธนาคาร เทสโก้โลตัส และบิ๊กซี เป็นต้น หรือสามารถชำระผ่าน MEA Smart Life Application โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Google Play ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://is.gd/KlyQKF      

ทั้งนี้ ในช่วงปิดทำการ กฟน. ยังคงให้บริการแก้ไฟฟ้าขัดข้อง และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 นอกจากนี้ยังสามารถแจ้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ กฟน. ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA) Line@ : @meanews Twitter : @mea_news รวมถึงแจ้งผ่าน MEA Smart Life Application ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง