ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก เหมาะในการเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงเริงรมย์ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ เลี่ยงแต่งงานทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นอย่าเผลอไผล รอบคอบไว้บ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องการงานนั้นดีสักครึ่งหนึ่ง ต้องใจเย็นๆ อดทนไว้ ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือเวลาต้องเจอปัญหา แต่จะช่วยไม่เต็มที่ และท่านๆก็ไม่อยากออกหน้าด้วย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด เป็นจังหวะที่หัวหน้างานไม่ค่อยสบอารมณ์คุณสักเท่าไหร่ ทำอะไรอย่าเกินหน้าเขาได้เป็นดี เรื่องเงินก็ระวังไว้ ของหายได้คืนยาก ความรักนั้นอะไรที่นำความรักมาให้ จะนำความชื่นใจมาให้ด้วยเพียงแต่อย่าไปเสียเวลามึนตึงทางอารมณ์กับบางคน หรือธุระบางเรื่องที่ไม่จบซะที เพราะอีกไม่นานก็ต่างคนต่างไปแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา ปัญญายังแจ่มใสดี

เกิดวันจันทร์

ยังมีเกณฑ์จะได้ช่วยเหลือพ่อแม่และผู้ใหญ่อย่างเต็มกำลัง เรื่องต้องระวังวันนี้คือการคิดอะไรเกินจริงและหยุดไม่ค่อยได้ ปัญหาหลายเรื่องต้องยอมรับความจริงว่ามันแก้ไม่ได้ ไม่มีอะไรที่ควบคุมให้เป็นดั่งใจเราได้ทั้งหมดหรอก จะไปเสียเวลาหดหู่หม่นหมองอยู่ทำไม การประสานงานต่างๆยังจัดการได้เรียบร้อย มีโชคเข้ามาดี ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส สำคัญแต่ใจตัวเองอย่างว่อกแว่กหรือไปถวิลหาเรื่องที่ผ่านไปนมนานแล้วขุดขึ้นมามันจะสุขปนเศร้า ไม่มีประโยชน์อะไรนักหรอก สุขภาพยังพอรับมือกับทุกๆเรื่องได้ไหว แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก ควักออก หรือแจกเด็กแจกคนซะมาก เงินเข้าน้อย ไม่เป็นไรหรอก เงินไม่มีจริงหรอก แค่เปลี่ยนกระเป๋า เรื่องสมมุติทั้งนั้น แบ๊งค์กงเต็กก็เงินเหมือนกัน สำคัญที่รู้ให้ทันค่าสมมุติไว้บ้างแล้วกัน จะได้ไม่ไประทมกับมันมากนัก

เกิดวันอังคาร

เจ้าคารมเป็นที่สุด เจรจากับใครก็เลี้ยววกยอกย้อน จะพูดล้วงเงินใครสามารถทำได้ดังใจปรารถนา มากพอๆกับที่อยากด่าใคร ก็ทำคนน้ำตาตกได้ง่ายๆและช่วยเลี่ยงการวิวาทให้ดี เพราะมักจะพาตัวเองไปเป็นที่หมั่นไส้ที่ริษยาของคนอื่น การเงินยังหาได้คล่องมาก ส่วนการงานก็ตามเคยหนักหนาและฟาดฟันปัญหาต่อไปเถอะ สำหรับเรื่องรักเพลาๆมือไว้หน่อย คนรักเหนื่อยกับการถูกใช้งานเต็มทีแล้ว คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนก็อร่อยสุดๆได้นะจ๊ะ และรักเก่ารักไกลจะมาชวนให้หวนคะนึง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อืดๆช้าๆ หมดแรงง่ายดูแลตัวเองให้ดีๆด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆมีแต่เฮงกับเฮง อยู่ใกล้ใครก็นำโชคนำเงินนำทองไปให้เขาทั้งนั้น สามารถหยั่งถึงใจคน อ่านใจคนอื่นได้แม่นยำเป็นพิเศษด้วย ว่าควรจะไปติดต่อใครในจังหวะไหน สองสามวันนี้เพื่อนเก่าจะติดต่อมา และจะได้ไอเดียได้ช่องทางหลายอย่างที่จะยังผลให้สิ่งที่มุ่งหวังในใจสำเร็จได้ เรื่องรักก็ผาสุกดี คนรักทำให้สบายใจเป็นเพื่อนใจกันมั่กๆ ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยจะเอื้อเฟื้อดูแลกันดี การเงินคล่องมือ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนทำงานด้านสุขภาพจะหาทรัพย์ได้คล่อง

เกิดวันพุธกลางคืน

การรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด เพราะเดี๋ยวโชคจะหลุดจากกระเป๋า การติดต่อประสานงานยังแคล่วคล่อง ตกลงสัญญาใดๆ มีโอกาสก้าวหน้า สำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือ เรื่องสุขภาพจะค่อยๆทุเลาป่วยเรี่ยวแรงจะกลับมา เรื่องรักยังพอยิ้มได้ พึ่งพาคนชอบพอกันได้คนโสดได้ใช้ชีวิตสนุกสบายกับเครือญาติมิตรสหายไม่มีเหงา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสจะได้อยู่ในที่รื่นรมย์กับคนรัก อย่างสุขสำราญ แต่มักเป็นความสัมพันธ์อันฉาบฉวยไม่มั่นคงยืนนาน การติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจทั้งสาวทั้งหนุ่ม หว่านเสน่ห์หยอดน้ำผึ้งซะให้เต็มที่เถอะ มีมดแมลงมาตอมเยอะๆแน่ แต่อย่าเพิ่งจริงจัง หรือทุ่มเทอะไรมาก เพราะความเปลี่ยนแปลงมารออยู่ อย่าเสี่ยงโชค ไม่มีจังหวะดี แต่การประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนในเครื่องแบบจะพาโอกาสดีๆมาให้สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส การเงินก็ยังคล่องมือเชียวนะ สำคัญแต่อย่าไปคิดมาก อย่าไปกังวลมากเกินไปนั้นแหละ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่จิตใจปรูดปราดฉับไว พร้อมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างได้ผล มีจังหวะที่ดี โอกาสที่ดีมากๆในการติดต่อกับคนต่างชาติ สองสามวันนี้ การเจรจาธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ตถูกโฉลกหากคิดจะมีความรักกับชาวต่างชาติจะเริ่มมีเค้าๆมานัวเนียให้เห็นอยู่ใกล้ๆ หรือกับพวกสำรวมท่าทีประดุจพระบนธรรมาสน์ ก็จะไปสามารถเขย่าใจได้ ได้ข่าวดีจากแดนไกล และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุนดีสุขภาพแข็งแรงแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพได้เงินได้ทรัพย์คล่องแคล่วเชียวนะ

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจในช่วงนี้ ชีวิตนำสิ่งดีๆเข้ามาให้หลายอย่าง มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะสำเร็จดังใจหมาย วันนี้เครดิตดีเป็นพิเศษ ได้รับคำยกย่อง ได้รับการกล่าวขวัญอย่างชื่นชมความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง สุขภาพแข็งแรงดี การเงินคล่องมือ ติดต่อเรื่องเงิน เรื่องธุรกิจเดินหน้าตามตั้งใจได้เลยจ้ะ