ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาด ฉับไวและเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

ความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดีแต่การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ยังตรากตรำอยู่มาก แต่จะได้ปัญญาได้ความเข้าใจหลายอย่างกลับมา คนทำงานด้านสุขภาพได้ผลงานมาก มีคนเชื่อถือเยอะ การเงินยังต้องควักออกอยู่ด้วย มีเหตุใช้เงินเยอะระวังกระเป๋าไว้หน่อย ของหายได้คืนยาก ส่วนการประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ เสร็จคุณแน่ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การเงินคล่องมือพอสมควร หากมีปัญหา มีคนให้พึ่งพาได้ มีเกณฑ์ไปรับทรัพย์สินของกำนัล มรดกเล็กๆน้อยๆ และจะเหนื่อยลงแรงมากกังวลมากในเรื่องงาน ทั้งที่ปัญหายังรับมือได้อยู่ ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนมาปลื้ม มาหลงเสน่ห์มาชอบพอ กำลังเนื้อหอม คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

การเงินจะมีเหตุให้ควักอย่างมือเติบ หรือใช้กะเรี่ยกะราดไม่บันยะบันยัง ปิดกระเป๋าให้เป็นจะต้องเริ่มจากปิดความอยากในใจให้เป็นซะก่อน อย่าไปงมงายกับการเสี่ยงโชคโอกาสยังไม่มาถึงในวันนี้ การตัดสินใจใช้ความเด็ดขาดเป็นหลักแล้วจะแก้ปัญหาได้ เรื่องรักจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว คนรักช่วยเหลือดี ที่โสดจะเจอคนถูกใจเจ้าชู้แต่ก็เจ้าเสน่ห์เหลือหลาย แต่ในเรื่องสุขภาพต้องดูแลตัวเองดี ๆ จะป่วยง่ายหายช้า หมดแรงง่าย โรคเก่าในตัวจะมากวน อย่าไปหักโหมอะไรมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะดุๆกว่าปกติปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักยังยิ้มได้ เสียแต่ตัวเองนั้นแหละใจคอหวั่นไหว ว่อกแว่กง่ายกว่าปกติ คนโสดยังสดชื่นกับการคบหาคนน่าสนใจ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใสดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้เหนื่อยกับการช่วยเหลือลูกน้อง ลูกหลานบริวาร ยุ่งหัวฟูไปเลย เรื่องการงานมีโชค พบกับความร่าเริงสมหวัง คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงทำงานกับใครเหมือนไปหว่านเสน่ห์และอย่าชะล่าใจเพราะคนที่เข้ามาหาเขาจะเอาคุณจริงๆ และคุณเองก็จะใจอ่อนง่าย ดูให้ดีด้วย ขอให้ระวังเรื่องการกิน จะเจอของพิษผิดสำแดงได้ง่าย แต่จะรับมือได้ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส การเงินยังคล่องมือเพลิดเพลินใจ การงานช่วงนี้เงินเข้าดีนะจ๊ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ต้องทำธุระให้ญาติผู้ใหญ่ ติดต่อประสานงานเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ การงานยังช้าชะลอตัวลง ขอให้อดทนหนักๆ งานช่วงนี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนต่างชาติ ต่างภาษา หรือสิ่งลึกลับ คนทรง เกจิอาจารย์ สถานที่โบราณศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ระวังอย่าไปงมงายเข้าล่ะ ไม่มีโชคจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องรักยังหาความสุขเงียบๆได้อยู่ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี ส่วนการเงินถือว่าคล่องมือ ยิ่งทำงานกับผู้ใหญ่ กับครอบครัว นับเงินเพลิดเพลิน

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะที่การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ดีไม่ได้อย่างที่หวัง ส่วนเรื่องงานวันนี้หนักและเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อซ่กไปเลยสุขภาพแข็งแรง ยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้ยังรับมือได้ไหว

เกิดวันเสาร์

ขออย่าให้เชื่อในนิมิต เกจิอาจารย์ ระวังเจอคนหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ เรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหาแต่มักเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววันนัก ส่วนเรื่องรักมีโอกาสได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะครอบครัว หรือไปใกล้ชิดกับคนอายุเยอะ วันนี้จะมีความเด็ดขาด แก้ปัญหา สะสางเรื่องเก่าได้คล่องดี สุขภาพแข็งแรงดี เงินก็ยังมีใช้ได้เพลิดเพลิน