ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 23.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ การค้า การลงทุน ติดต่อซื้อขาย และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เรื่องที่จะต้องจัดการทางด้านตะวันออกจะยุ่งยากหรือล่าช้ามากส่วนทางเหนือการงานจะมีคนช่วยกันลงแรงเต็มที่และจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางด้านทิศอีสาน คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลสมรสวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะกลับตาลปัตรออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่ในวันนี้ การเงินยังคล่องมือ มีโอกาสที่จะได้บริจาค ได้ช่วยคนทุกข์ การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆก็คือการลดความงก ความหวงในหัวใจ และได้นิสัยดีๆแห่งการแบ่งปันให้ผู้อื่น ความรักมีดีเพราะช่วยเหลือกันมาก เวิร์คไม่หยุดจนเขาเห็นใจ แต่เรื่องการเดินทาง หรืออะไรที่มาจากต่างประเทศ จากที่ไกลๆจะไม่ค่อยได้ดังใจนัก อย่าไปคาดหวังมาก สุขภาพยังขาลง เหนื่อยง่ายหายช้าจะมาเยือน

เกิดวันจันทร์

ดีกับการดูแลร่างกาย พบหมอ สุขภาพจะดีขึ้น ได้ยาดีหมอดี รักษากันก้าวหน้า ขออย่าวิตกกังวลมาก ทุกอย่างจะเรียบร้อย มีจังหวะดีในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จ อะไรได้เงินจะได้กล่องมาด้วย และผู้ใหญ่พาทรัพย์มาให้ เรื่องรักยังใจอ่อนง่าย จะเจอรักซ้อน ชนิดจับปลาสองมือ แถมยังมือละหลายตัว ไอ้อาการแบบนี้น่ะจะหลุดมือ เผลอๆจะไม่ได้เลยสักกะตัว

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารจะน่ารักเป็นพิเศษ ช่วยเหลือมั่กๆ คุณเป็นลูกน้องใครก็ทำผลงานได้เข้าตาผู้ใหญ่ และใจก็สบายสดชื่น เรื่องรักคนรักจะปิ๊งคุณพร้อมปิ๊งคนอื่น สมบัติผลัดกันชมจะไปกลุ้มให้เสียเวลาทำไม ไม่มีใครเป็นเจ้าของชีวิตใครได้หรอกน่ะ ถึงเวลาต่างคนต่างตายทั้งนั้น การเงินยังคล่องมือดี หาได้สบายมือสบายใจโชคทางการเงินเข้ามาหา เป็นจังหวะดีที่คุณจะให้คำปรึกษากับคนที่กลัดกลุ้ม เพราะจะช่วยให้คนสติแตกสงบลงได้บ้าง ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน และการรักษาโรคถึงใช้เงินเยอะแต่จะได้ยาดีหมอดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังความขัดแย้ง เพราะการพูดจาตรงไปตรงมาไม่ถนอมน้ำใจใครด้วย วันนี้อย่าไปต่อปากต่อคำกับใครเขาล่ะได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ต้องระงับจิตใจให้มากเพราะ อารมณ์จะปรูดปราดหวั่นไหว การเงินยังมีรายจ่ายมากกับลูกหลานบริวารความรักนั้นจะเลื่อนลอยไปหาวันเก่าๆ เรื่องเก่าๆซะมาก อยู่กับปัจจุบันดีกว่า อย่าไปหวนอาลัยในสิ่งที่ไม่กลับคืนมาเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินไปได้แจ่มใส ตัดสินใจไปเลย โอกาสนับเงินเยอะๆตุงกระเป๋าเข้ามาแล้วคนมีอาการภูมิแพ้และโรคเก่าจะกำเริบง่าย แต่ก็จะได้รับการรักษาที่ดี มีจังหวะดีสำหรับการติดต่องานใหม่ๆหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานจะช่วยเหลือเยอะ เยอะจนปวดหัวเพราะมักให้คำแนะนำไม่เข้าท่า ต้องพิจารณาดีๆ ไม่งั้นเดินเรื่อยเปื่อยไปจะเสียเวลาของชีวิต ความรักนั้นปล่อยใจให้สบายๆ เมตตากันมากๆ เรื่องชวนปวดหัวพลิกนิดเดียวมันจะกลายเป็นเรื่องชวนเห็นอกเห็นใจกันไปได้แล้วมี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโชคในการดูแลสุขภาพ รักษาอาการป่วยไข้ให้ทุเลา การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้าโลด ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง เรื่องเงินจะคล่องมือ จัดการได้ดังใจ โชคลาภถามหา เรื่องรักยังยิ้มได้ วันนี้เพศตรงข้าม คนรักกันชอบกันจะช่วยเหลือมาก อย่างน้อยกำลังใจน่ะรับมาเพียบ

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องมาให้คิดหลายเรื่อง แต่ยังเป็นช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ คนที่มีรักซ้อน ปัญหาชักเริ่มส่อเค้าให้เห็น พิจารณาดูดีๆ อย่าไปเบียดเบียนสร้างความเจ็บช้ำขุ่นเคืองให้ใครนักล่ะ วันนี้ติดต่อประสานงานสัมพันธ์กับใครมักจะได้รับความเชื่อถือความเกรงใจอย่างยิ่งด้วยหากใช้โอกาสตรงนี้ทำสิ่งที่สร้างสรรค์และช่วยเหลือคนอื่นได้ก็จะมีผลดีตามมาอีกมาก การเงินยังคล่องมือดี สุขภาพยังสำราญกายสำราญใจเป็นอย่างดี

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์จะติดต่อคน อย่างเยอะได้จิกกัดสำเร็จดังใจ ยิ่งติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ จะไปได้คล่อง การเงินยังต้องรับจ่ายซะเหนื่อย การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงจะทำเงินให้มาก เจรจากู้เงินขอเงินใครจะผ่านฉลุยเรื่องต้องระวังคือการเดินทางไกลไม่ค่อยสะดวกหรือเจอปัญหา เรื่องมาจากต่างประเทศจากที่ไกลๆจะไม่ค่อยเรียบร้อย ส่วนเรื่องรักชวนกันหาเงินนับเงินเพลินไปล่มั้ง คู่ครองคนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา