ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับตกแต่งต่างๆและเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ควรหลีกเลี่ยงด้านนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้พร้อมลุย พร้อมกัดไม่ปล่อยและจะถือว่าเป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น การเงินเข้าออกคล่องแคล่วได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ความรักยังเรื่อยๆ อย่าไปเอาใจผูกติดคนอื่นไว้มากนัก พยายามมั่นคงในใจแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ได้สุขสำราญทำในสิ่งที่อยากทำซะเต็มที่ ทดลองทำอะไรใหม่ๆ และไปได้ดีซะด้วย การงานมักเกี่ยวกับการเดินทางแข่งขันใดๆเรื่องงานจะชนะใสๆ การเงินมั่นคงเครดิตดี วันนี้เงินดีทรัพย์ดีเข้าออกคล่องมือความรัก ได้คบหาคนเจ้าเสน่ห์ พบคนถูกใจเป็นกำลังใจต่อกันเรื่องต้องระวังคือไม่ค่อยทำอะไรให้มันสำเร็จ จะเปลี่ยนใจง่าย ทำๆหยุดๆซะมากกว่าจะยืนหยัดในสิ่งที่ตั้งใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

วันนี้ดีกับการพบปะนักบวช คุรุ ผู้รู้ต่างๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆความสำเร็จรออยู่การเงินคล่องมือ อยากได้อะไรให้ลุยให้ขอแล้วจะได้ดังปรารถนา คนทำมาหากินที่เกี่ยวกับสุขภาพจะนับเงินเพลิน เรื่องเงินมักไปเกี่ยวกับเอกสาร หน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ความรักมักพัวพันกับการงาน หรือรักเก่า คนเก่าๆในชีวิตมาทำให้หวนคะนึง แต่ใจคุณจะไปสนใจเรื่องอื่นซะมากจนไม่ค่อยพะวงกับเรื่องรัก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานยังจัดการได้ดังใจ แข่งขันใดๆมีสิทธิ์ลุ้น จะมีโอกาสได้ปลื้มใจอิ่มใจ ในเรื่องการเงินควักง่ายตามใจตัว หาได้ใช้หมด ไม่คิดเก็บเลย ผู้ใหญ่ เครือญาติพาโอกาสทางการเงินมาให้ กิจการในกงสีเงินคล่องดี ความรักชอบคนแก่รึไง อาจจะเหนื่อยๆหน่ายๆ อยากอยู่คนเดียวซะมาก คนป่วยไข้วันนี้จะแข็งแรงขึ้น หายเร็วขึ้น คนไม่ป่วยก็ยังโลดแล่นได้ตามใจอยาก ชนิดสบายๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องระวังจะวิตกกังวลง่าย ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครชักดิ้นชักงอล้มตึงลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ยังมีโชคดีทางการศึกษา โชคดีในการติดต่อต่างประเทศ ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน เงินยังคล่องมือ การหาเงินจะยิ้มได้ การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างทำไปเถอะยังมีให้ลุ้น วันนี้อาจไม่เรียบร้อยแต่พรุ่งนี้เดินหน้า อาจต้องเจอคนวีนใส่โยกโย้ใส่ เรื่องรักยังมีโอกาสได้อิ่มใจ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยจะช่วยให้เรื่องยุ่งคลี่คลาย ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว แต่ระวังอย่าอวดดีนัก อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน สิ่งผิดกฎหมายหรือหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม อย่าไปตามอโคจรสถาน เพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ งานการระวังโดนหลอกโดนโกงยังเดินหน้าได้ ระวังแต่อย่าไปประสาทกิน อย่าไปกังวลอะไรมาก เรื่องที่กลัวๆมันไม่เกิดหรอกน่ะการเงินจะได้จากความชื่นชมศรัทธาซะมาก ส่วนเรื่องรักจะสัมพันธ์แบบไหนก็ยังมีความปรารถนาดีต่อกันมากสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้การดูแลรักษาที่ดี

เกิดวันศุกร์

ยังสุขสำราญใจแจ่มใสร่าเริงเป็นที่รักของคนอยู่ใกล้ ผู้ใหญ่เอ็นดู ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการถูกโฉลกในวันนี้ และพาทรัพย์เข้ากระเป๋าเพลิดเพลินแถมมาด้วย การเงินยังมั่นคงดี เรื่องที่ได้เงินจะพากล่องพาความสำเร็จบางอย่างมาด้วย ความรักจะหวือหวา อารมณ์จี๊ดจ๊าด โรมานซ์ ฟุ้งฟิ้งฟุ้งฝันมาเยือนง่าย เก็บอาการไว้ด้วย ไม่งั้นออกหน้ามากค่ะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก จะร่าเริงสดใสนำความชื่นบานมาให้คนอยู่ใกล้ การงานจะไปเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการและจะทำได้ก้าวหน้า การเงินไม่ขาดมือ ยังเข้าออกคล่องมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม คนรักเกื้อหนุนเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักใคร่ยังดูแลเกื้อกูลกันดี อุ่นใจกันดีคนโสดมิตรสหายสุขสราญด้วยกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้วันนี้จะทุเลาแล้ว