ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร พืชผลต่างๆ วันนี้เป็นวันกองทัพอากาศไทย และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบอย่าประมาท ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหาเงินหาทรัพย์ได้มาก วันนี้ดิถีและเดือนตรงกัน ถือเป็นกทิงวัน วันแห่งความแตกหักเสียหาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบ ดีมากสำหรับการ มีโชคลาภ ไปหาใครก็มีตั้งใจแก้ปัญหา สะสางเรื่องคั่งค้างจะเรียบร้อยได้ อะไรที่อยากทำตัดสินใจเด็ดขาดไปได้เลย ในเรื่องการงเงินยังนับได้คล่องมือ มีเงินเข้าโอเค เครือญาติครอบครัวสนับสนุนเรื่องเงิน แต่อย่าให้ใครยืมเงินจะสูญ เรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีนัก โรคเก่ายังทำให้เซ็งอารมณ์ได้ ต้องค่อยๆดูแลตัวเองไปนะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้เน้นเรื่องสุขภาพ เพราะดวงขึ้นทางนี้ จะแข็งแรงมีกำลังขึ้น ป่วยไข้จะดีขึ้น การติดต่อประสานเรื่องงานชิ้นใหม่ โครงการใหม่ๆ ไปได้ปลอดโปร่ง ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความป่วยไข้ การสูญเสียจะผ่านตลอดเลย ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส อบอุ่นใจ รักสุขสำราญร่าเริงหัวใจ ถึงโสดก็ไม่เหงา การเงินนั้นแจ่มใส เงินดีเงินคล่อง ประสานงานการเงินยิ้มได้สบายใจ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ต้องเหนื่อยเองมาก ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะมาช่วยได้หลายด้าน เรื่องการเงินยังคล่องมือ จัดการได้ดังปรารถนา เงินดีสบายมือ จะทวงหนี้จะยืมเงินถือว่ามีโชคทั้งนั้น การงานมักมีเหตุให้เข้าใกล้ชิดกับผู้มีอำนาจมากๆการประสานงาน การติดต่อผู้คนยังทำได้เรียบร้อย จะระวังก็ใจตัวเองนั้นแหละอย่าไปกังวลหรือคิดมาก สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ เรี่ยวแรงจะกลับมา จะฟื้นกำลังได้ ความรักยังเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการประสานงาน การเงินใดๆจะพอก้าวหน้า ขอให้ค่อยๆจัดการไป อย่าใจร้อน ปัญหาวันนี้ถ้าจะมีจะไม่ได้เกิดเพราะคนอื่น แต่จะมาจากความไม่รอบคอบของคุณเอง ยังไม่เหมาะในการเริ่มอะไรใหม่ หรือตกลงใจในเรื่องสำคัญ เพราะวันนี้ยังประมาทง่ายกว่าปกติเรื่องรักยังเรื่อยๆ ดูแลกันดี คนโสดก็มีเพื่อนอุ่นใจไม่เหงา วันนี้เรื่องที่มุ่งหวังยังไม่สำเร็จในทันทีแต่ขอให้เดินหน้าต่อไปเพราะผู้ใหญ่ยังหนุนดีอยู่ ความสำเร็จดีๆมาคอยอยู่ตรงหน้า แต่ยังไม่ถึงจังหวะจะเอื้อมมือไปคว้ามาได้ต้องรออีกสักไม่กี่วัน กำลังจะดีแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การจัดการทางการเงิน ถือว่าวันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินการไปได้อย่างปลอดโปร่ง การรับอาสาผู้ใหญ่แม้จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านแต่ต้องระวังอย่าไปทำอะไรล้ำเส้นเกินงามเข้า เพราะจะเจอเรื่องพลิกล็อคได้ ถ้าอ่อนน้อมถ่อมตนจะเดินหน้า ความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก และคุณอาจต้องช่วยเหลือเอื้อเฟื้อคนรักคู่ครองหลายอย่าง สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ยิ่งถ้าได้ไปโน่นมานี่ เรี่ยวแรงจะดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้สนุกกับงานอันยุ่งไม่หยุดในวันนี้ พัวพันรอบตัวจนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก แต่ก็จะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆในวันนี้พอไปได้ แต่จะดีกว่า ถ้ามีอะไรที่ทำเองได้ก็ทำซะ อย่าคิดพึ่งคนอื่น เพราะจะดีสู้ฝีมือคุณไม่ได้ ส่วนเรื่องรักมาพร้อมผลประโยชน์ คนมาปลื้ม มาติดพันนำโชคทางทรัพย์สินมาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องเงินยังนับกันเพลิน เงินคล่องมือ ยิ่งถ้าติดต่อเพื่อนๆ หรือออกนอกสถานที่จะหาเงินได้ปรูดปราดเชียวนะ

เกิดวันศุกร์

ได้ปลื้มใจกับคำชื่นชม ยกย่อง การให้เกียรติให้ความสำคัญจากคนรอบข้าง แต่ระวังจะเหลิงจนควักกระเป๋ากระหน่ำ ยังเป็นช่วงที่มีวาจาจับใจกล่อมคนง่ายสุดๆ เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด การเงินยังนับกันเพลิน เงินคล่อง ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการพาเงินเข้าคล่อง สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนความรักยังเรื่อยๆ ว่าไงว่าตามกัน อย่าไปขัดแข้งขัดขากันแล้วจะยิ้มได้ทุกฝ่าย

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร ถ้าเป็นเพื่อนๆกันมาขอต้องใจแข็ง ใจอ่อนล่ะก็เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นคิดที่จะมีน้ำใจให้มากๆแล้วสิ่งดีจะกลับมาเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี