จับยาปลุกเซ็ก-อวัยวะเพศเทียม มูลค่าสินค้านับล้าน

จับยาปลุกเซ็ก-อวัยวะเพศเทียม มูลค่าสินค้านับล้าน

ศปอส.ตร. แถลงจับยาปลุกเซ็ก-อวัยวะเพศเทียม กว่า 2,500 ชิ้น มูลค่าสินค้ากว่าล้านบาท

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 เมษายน 2562 ที่ห้องศูนย์หมายจับคนร้ายข้ามชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศปอส.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.ธีรพล คุปตานนท์ ผบช.ทท. พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รองผบช.สตม. พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รองผบช.สตม. พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท.1 พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม ผบก.สส.สตม. ตำรวจท่องเที่ยว สตม. และชุดศปอส.ตร. แถลงผลการนำหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี ทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 51/58-59 ม.19 ตำบลคลองหนึ่ง อ. คลองหลวง จ. ปทุมธานี พบนายวันฉัตรชัย เกสสมบูรณ์ อายุ 59 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าบ้าน ผลการตรวจค้นพบยาปลุกเซ็ก และอวัยวะเพศเทียม ชาย – หญิง รวมกว่า 2,500 รายการ มูลค่าสินค้ากว่า 1 ล้านบาท

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่าได้สั่งสินค้าสื่อลามกอนาจารจากเว็บไซต์ AliExpress โดยใช้วิธีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต เป็นระยะเวลาปีกว่า และจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ซื้อผ่านทาง Application Line ชื่อ SUPERMAX_AMAX จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต , ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้า จ่ายแจก หรือแสดงอวดแก่ประชาชนเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งลามก และ ผู้ใดนำเข้ามาในหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรซึ่งของที่ยังมิได้ผ่านพิธีการศุลกากร หรือเคลื่อนย้ายของออกไปจากยานพาหนะ คลังสินค้าทัณฑ์บน โรงพักสินค้า ที่มั่นคง ท่าเรือ รับอนุญาต หรือเขตปลอดอากร โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานศุลกากร”

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ศปอส.ตร. จะได้สืบสวนขยายผลว่ามีผู้อื่นที่เกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวด้วยหรือไม่หากพบการกระทำความผิดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป และขอนำเรียนประชาชนว่าหากพบการกระทำผิดในลักษณะเช่นนี้สามารถแจ้งข้อมูลมาที่สายด่วน ศปอส.ตร. 1155 สายด่วนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง 1178 และสายด่วน 191 ตลอด 24 ชั่วโมง