โตโยต้า บริการเช็คสภาพรถรับเทศกาล สงกรานต์

โตโยต้า บริการเช็คสภาพรถรับเทศกาล สงกรานต์

สานต่อโครงการถนนสีขาว "ไม่เร็ว ไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุ"

       บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สานต่อโครงการถนนสีขาว "ไม่เร็ว ไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุ"ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายความปลอดภัยทางถนน โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กรมการขนส่งทางบก และแขวงทางหลวง รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนลดการใช้ความเร็วและขับขี่อย่างมีวินัยเพื่อความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมร่วมมือผู้แทนจำหน่าย และภาครัฐโดยกรมการขนส่งทางบกให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 24 รายการ ฟรี ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ  ถึงวันที่ 30 เมษายน 2562 โดยมีรายการตรวจเช็ค 24 รายการ

       1.ที่ปัดน้ำฝน/น้ำล้างกระจก 2. ระดับน้ำมันเครื่อง/เหล็กวัด 3.ระดับน้ำในถังสำรอง/น้ำยาหล่อเย็น 4. ระดับน้ำมันเบรค/น้ำมันคลัตช์ 5. ระดับน้ำมันพาวเวอร์ 6. ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ 7. สภาพแบตเตอรี่/ไฟชาร์จ/ระดับน้ำกลั่น 8. สภาพยางรถยนต์ 9. ตรวจเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท 10.สายพานต่างๆ 11.ระบบไฟส่องสว่าง/แตร 12.เข็มขัดนิรภัย 13. ระดับน้ำมันเกียร์ 14. ระบบฟรีแป้นเหยียบ/คลัตช์/เบรกมือ 15. ยางกันฝุ่นเพลาขับ

        16.โช้คอัพหน้า-หลัง 17. ลูกหมากปีกนก 18. ลูกปืนล้อ 19. ระบบเครื่องปรับอากาศพัดลม 20. รอยรั่วและความผิดปกติของเครื่องยนต์ 21. รอยรั่วและความผิดปกติของเกียร์ 22. รอยรั่วและความผิดปกติของหม้อน้ำ 23. รอยรั่วและความผิดปกติของท่อทางน้ำ และ 24.รอยรั่วและความผิดปกติของพวงมาลัยพาวเวอร์

         และร่วมมือกับผู้แทนจำหน่าย,  ปภ. และแขวงทางหลวงจังหวัดจัดจุดให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่11 – 17 เมษายน 2562  4 จุดสำคัญบริเวณขาออกได้แก่

       จุดที่ 1 ทางออกสายเหนือ ศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัย บริเวณถนนสายเอเซีย หน้าค่ายจิรประวัติ จ.นครสวรรค์

       จุดที่ 2ทางออกสายตะวันออก ศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัย  บริเวณทางหลวงหมายเลข 304

ตอนเสม็ดเหนือ – พนมสารคาม

       จุดที่ 3 ทางออกสายตะวันออกเฉียงเหนือ ศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัย ถนนมิตรภาพ เขื่อนลำตะคอง  ทางหลวงหมายเลข 2

       จุดที่ 4 ทางออกสายใต้ ศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัย ถนนเพชรเกษม (ชะอำ) ตรงข้ามซานโตรินี