'อนุทิน' เก็บตัวเงียบ! เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นพริกแดงสด สื่อถึงร้อนแรง

'อนุทิน' เก็บตัวเงียบ! เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นพริกแดงสด สื่อถึงร้อนแรง

หัวหน้าภูมิใจไทย เก็บตัวเงียบ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว เป็นรูปพริกแดงสด สื่อความหมายร้อนแรง-เผ็ดร้อน แต่ไม่มีนัยอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวที่พรรคภูมิใจไทย ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีแกนนำพรรคเดินทางเข้ามา ส่วน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังคงเก็บตัวเงียบ และจะไม่เดินทางเข้าพรรคในวันนี้ ขณะที่นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค และนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรค จะเดินทางเข้าพรรคในช่วงบ่ายวันนี้

ส่วนกระแสข่าวนายอนุทิน เดินทางไปพบพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) เพื่อเจรจาจัดตั้งรัฐบาลนั้น แหล่งข่าวยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เช่นเดียวกับนักข่าวเนชั่นทีวีที่เกาะติดความเคลื่อนไหวนายอนุทินตลอดทั้งวันที่ 24 มีนาคม ก็ยืนยันว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยนายอนุทิน อยู่ที่ จ.บุรีรัมย์

สำหรับความเคลื่อนไหวของนายอนุทินได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Anutin Charnvirakul" จากเดิมที่เป็นรูปถ่ายของนายอนุทินพร้อมโลโก้พรรค ซึ่งใช้มาตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เปลี่ยนเป็นรูปพริกจินดาแดงจำนวนหลายเม็ด โดยนายอนุทินได้ตอบกลับผู้มาคอมเมนท์คนหนึ่งว่า "Hot n spicy" ซึ่งแปลว่า ร้อนแรงและเผ็ดร้อน

ทั้งนี้ นายอนุทินได้เปลี่ยนรูปดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม เวลา 17.52 น. ก่อนเส้นตายหาเสียงของพรรคการเมืองในเวลา 18.00 น. ขณะที่ทีมงานนายอนุทิน บอกว่ารูปพริกสีแดงไม่ได้ตั้งใจสื่ออะไร เพียงแต่รีบเปลี่ยนรูปก่อนเวลากำหนด แล้วเฟสบุ๊คก็แนะนำรูปนี้ขึ้นมา นายอนุทินจึงกดยืนยันไปขอย้ำว่าไม่มีนัยอะไร