นายกฯเกาะติดผลเลือกตั้ง มาทำงานที่ทำเนียบฯสายกว่าปกติ

นายกฯเกาะติดผลเลือกตั้ง มาทำงานที่ทำเนียบฯสายกว่าปกติ

"พล.อ.ประยุทธ์" เกาะติดผลเลือกตั้งอยู่บ้าน จนมาทำงานที่ทำเนียบฯสายกว่าปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ภายหลังผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ พรรคพลังประชารัฐได้คะแนนรวมสูงสุดนั้น

โดยช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ติดตามสถานการณ์อยู่ที่บ้านพักจนถึงเวลา 09.30 น. จากนั้น ได้เดินทางด้วยรถเบนซ์ส่วนตัวทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลในชุดข้าราชการสีกากี และถึงทำเนียบเมื่อเวลา 09.37 น. ด้วยสีหน้าเป็นปกติ ทั้งนี้ เมื่อสื่อมวลชนพยายามสอบถาม พล.อ.ประยุทธ์ เพียงแต่ยกมือขึ้นทักทาย ก่อนจะเดินเข้าไปยังตึกไทยคู่ฟ้าทันที อย่างไรก็ตาม วันนี้ถือว่าพล.อ.ประยุทธ์ มาปฏิบัติหน้าที่ช้ากว่าปกติ ที่มักจะเดินทางมาถึงทำเนียบฯ ในเวลาประมาณ 08.30 น.

อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวัน นายกรัฐมนตรีไม่มีภารกิจประชุม หรือพบแขกต่างประเทศ มีเพียงเวลา 18.00 น.ที่นายกรัฐมนตรี ร่วมพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระลานพระราชวังดุสิต