'อภิสิทธิ์'ขอบคุณ ปชช.ไปใช้สิทธิ์ ลั่นทุกคะแนนเสียงไม่เสียเปล่า

'อภิสิทธิ์'ขอบคุณ ปชช.ไปใช้สิทธิ์ ลั่นทุกคะแนนเสียงไม่เสียเปล่า

"อภิสิทธิ์" ขอบคุณ ปชช.ไปใช้สิทธิ์ และมอบคะแนนเสียงให้ ปชป. เพื่อกำหนดอนาคตประเทศ สานต่อ ปชต.สุจริต

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2562 เวลา 17.00 น.ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนแถลงข่าวขอบคุณประชาชนหลังปิดหีบเลือกตั้งว่า ตนและพรรคประชาธิปัตย์ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะว่าการใช้สิทธิ์ในระบอบประชาธิปไตยถือเป็นหน้าที่ เพื่อกำหนดอนาคตของประเทศร่วมกัน และถือโอกาสนี้ขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้าทำงานต่อไปในสภาผู้แทนราษฎร

นายอภิสิทธิ์ กล่าวยืนยันว่า ทุกคะแนนเสียงที่ท่านมอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์จะไม่สูญเปล่าไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร ผู้แทนราษฎรในนามพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนสำนึกในคะแนนบริสุทธิ์ที่เราได้รับทุกคะแนน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรามุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวมให้สำเร็จต่อไป ทั้งนี้เราภาคภูมิใจในการลงพื้นที่หาเสียง โดยการยึดมั่นอุดมการณ์ที่ต้องการสร้างประชาธิปไตยสุจริตสำหรับประเทศไทยต่อไป เราขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ จากนี้ไปจะได้ติดตามผลของการเลือกตั้งต่อไป เมื่อมีความชัดเจนมากขึ้นแล้วจะได้มาแถลงข่าวอีกครั้ง

สำหรับบรรยากาศที่ พรรคประชาธิปัตย์ มีประชาชนที่ให้การสนับสนุนมาติดตามผลการนับคะแนน อย่างคึกคัก รวมทั้งสื่อมวลชนหลายสำนักมารอทำข่าว