'สมศักดิ์' เชื่อปชช.มีเหตุผล ตัดสินใจเพื่อประโยชน์ของปท.

'สมศักดิ์' เชื่อปชช.มีเหตุผล ตัดสินใจเพื่อประโยชน์ของปท.

แกนนำ พปชร. เชื่อปชช.มีเหตุผล ตัดสินใจเพื่อประโยชน์ของปท.

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ได้ถือฤกษ์เวลา 09.00 น. เดินทางออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลปากแคว อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ณ ศาลาเอนกประสงค์กลางหมู่บ้านตำบลปากแควที่ตนเองมีรายชื่อในลำดับที่329

โดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน กล่าวว่าการเลือกตั้งครั้งนี้สั้นๆว่า พี่น้องประชาชนได้พิจารณาถึงสาระของแต่ละพรรคการเมืองแล้วตัดสินใจในช่วงแรกๆอาจเป็นความเชื่อเก่าๆ แต่เมื่อได้ฟังเหตุผลแล้วจะตัดสินใจเพื่อประโยชน์ภาพรวมของประเทศและจะสามารถรักษาความมั่นคงในประชาธิปไตยได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้การเลือกตั้งในครั้งนี้ ประชาชนชาวสุโขทัยตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่องนับแต่ช่วงเช้า โดยพ.ท.สยามรัฐ สุทธรินทร์ ผอ.สนง.กกต.จว.สุโขทัย คาดการณ์ว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธ์เลือกตั้งครั้งนี้ เกิน80 %

ด้านนายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ได้เดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งที่13บริเวณศาลาเอนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย จากนั้นลงคะแนนเสียงเลือกตั้งเป็นคนแรกโดยในลำดับที่ 192 บ้านเลขที่ 219 หลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้วยังเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์ได้ออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่องกันทุกคน เนื่องจากในช่วงเช้าอากาศนั้นยังเย็นสบายดี