'ณเดชน์' ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ขอนแก่น อยากได้รัฐบาลที่ดี

'ณเดชน์' ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ขอนแก่น อยากได้รัฐบาลที่ดี

แฟนคลับรอรับตรึม "ณเดชน์" ใช้สิทธิ์เลือก ส.ส. ที่ขอนแก่น อยากได้รัฐบาลที่ดีมาช่วยพัฒนาประเทศ ขอให้ทุกคนมาใช้สิทธิ์แม้ผลจะออกมาอย่างไรก็ถือว่าได้ทำหน้าที่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่หมู่บ้านการเคหะ หน่วยเลือกตั้งที่ 103 เทศบาลนครขอนแก่น นายณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชื่อดังชาวขอนแก่นวัย 27 ปี ได้เดินทางพร้อมกับนางสุดารัตน์ คูกิมิยะ ผู้เป็นมารดา เพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. เมื่อเดินทางมาถึงได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะผู้สูงวัยที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้วบางคนนั่งรอเพื่อจะได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่กับดาราขวัญใจของตัวเอง จากนั้นได้เดินไปตรวจสอบสิทธิ์ที่บอร์ด มีสิทธิ์ลำดับที่ 550 ส่วนนางสุดารัตน์ ลำดับที่ 551 เมื่อได้ลำดับแล้วจึงเดินไปต่อคิวเพื่อรับลงชื่อรับบัตรภายในเต็นท์ โดยณเดชน์ใช้เวลาในการเข้าคูหาเกือบ 2 นาที จึงเดินออกมาหย่อนบัตรที่หีบ

จากนั้นณเดชน์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การเลือกตั้งก็เหมือนการมาทำตามความฝันของประชาชน อยากจะมีรัฐบาลที่ดีมาปกป้องดูแลประเทศชาติมาพัฒนา เช่นเดียวกับคนไทยทุกคน ในฐานะของผมมีหน้าที่ต้องทำ เมื่อมาถึงวันเลือกตั้งก็ต้องมาใช้สิทธิของเราจะพรรคไหน ชื่นชอบพรรคไหนก็เป็นสิทธิของบุคคลคนนั้น ถามว่าตื่นเต้นไหม ผมก็ว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต้องดูหลังจากเลือกตั้งเสร็จสิ้นไปแล้ว พรรคไหน บุคคลใดจะได้มาเป็นนายกรัฐมนตรี พรรคไหนจะได้มาดูแล พรรคไหนจะได้มาเป็นฝ่ายค้าน ดูอีกทีหลังจากนั้นค่อยรู้สึกว่าตื่นเต้น อาจจะเหมือนเดิมหรือเป็นอย่างไรก็ไม่รู้

2_230

ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากได้รัฐบาลแบบไหน ณเดชน์ตอบพร้อมกับหัวเราะเบาๆว่า ถ้าดาราได้เป็นรัฐบาลก็ดี จะได้มีสีสันบ้าง วันนี้ก็พูดขำๆเฉยๆไม่มีอะไร ก็คงฝันเหมือนกันทุกคนอยากให้ได้อะไรดีขึ้น ดีอยู่แล้วก็อยากให้ดีขึ้นอีก

พร้อมกับกล่าวเชิญชวนอยากให้ทุกคนได้มาใช้สิทธิ แม้ว่าจะมีการเลือกตั้งล่วงหน้าไปแล้ว หวังว่าวันนี้จะเป็นวันที่ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ การที่เรามาใช้สิทธิ์เป็นการได้มีส่วนร่วมในการสร้างประเทศชาติด้วย ผลอาจจะไม่ออกมาตามที่ใจเราหวังมากนักเท่าไหร่ แต่ก็อยากให้ออกมาใช้สิทธิเยอะเพราะก็ถือว่าเป็นตามความฝันเหมือนกัน และยังตอบคำถามของผู้สื่อข่าวที่ถามว่าอยากเล่นการเมืองหรือไม่ ณเดชน์บอกว่า เฉยๆ ทำตรงนี้ก็น่าทำให้ความสุขคนเหมือนกัน