'เก้า จิรายุ' โร่แจ้งตร. หลังถูกตีนแมวย่องเข้าบ้าน

'เก้า จิรายุ' โร่แจ้งตร. หลังถูกตีนแมวย่องเข้าบ้าน

ดาราหนุ่ม "เก้า จิรายุ" โร่แจ้งตร. หลังถูกตีนแมวย่องเข้าบ้านพักย่านสายไหม เผยคนร้ายก่อเหตุ 5 หลัง ในคืนเดียว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 มี.ค. 62 ที่ สน.สายไหม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิรายุ ละอองมณี หรือ เก้า จิรายุ ดาราชื่อดัง พร้อมด้วย นางวรณัชชา มารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ภูวดิษท ตันวราโชติ รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม หลังถูกคนร้ายลอบเข้าไปภายในบ้านพักตนเอง ที่ ซอยสายไหม 58/1 ถ.สายไหม แขวงและเขตสายไหม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 ร.ต.ท.ภูวดิษท กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งความได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังบริเวณชั้นล่างของบ้าน แต่ไม่ได้ลงมาดู จนกระทั่งตอนเช้ามาพบรอยเท้าเดินอยู่บริเวณชั้นล่าง จึงรีบตรวจสอบทรัพย์สิน ปรากฏว่า ไม่มีสิ่งใดหายไป หรือได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่จุดเกิดเหตุแล้ว

นางวรณัชชา กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าประตูบานกระทุ้งที่ด้านหลังของบ้านถูกงัดและมีรอยเท้าเดินเข้ามาในตัวบ้าน ก่อนจะข้ามขึ้นไปบนโซฟา และเดินกลับมุ่งออกไปยังทางที่เข้ามาบริเวณหลังบ้านซึ่งเป็นสวน อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุการณ์ได้มีการพูดคุยกับเพื่อนบ้านในกลุ่มไลน์ทราบว่ามีบ้านที่ถูกคนร้ายแอบเข้าไปรื้อค้นจำนวน 5 หลัง โดยบางหลังถูกขโมยสิ่งของเล็กน้อย เช่น เครื่องวัดความดัน อาหาร เงินเล็กน้อย เป็นต้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในคืนเดียวกัน ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่อาศัยบ้านหลังนี้ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะดังกล่าว

นายจิรายุ กล่าวว่า นับว่าโชคดีที่ไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้น โดยขณะนี้ตนได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ฝากลูกบ้านอื่นๆ คอยระมัดระวังความปลอดภัยด้วย โดยต่อจากนี้ทางตนก็คงจะหาแนวทางป้องกันเพิ่มเติม ทั้งติดกล้องวงจรปิดและอื่นๆ เพิ่มเติมต่อไป

 

'เก้า จิรายุ' โร่แจ้งตร. หลังถูกตีนแมวย่องเข้าบ้าน

 

'เก้า จิรายุ' โร่แจ้งตร. หลังถูกตีนแมวย่องเข้าบ้าน