ชพน.มั่นใจคนกรุง ให้โอกาสเลือกมารับใช้

ชพน.มั่นใจคนกรุง ให้โอกาสเลือกมารับใช้

"ชาติพัฒนา" ลุยศึกเลือกตั้งโค้งสุดท้าย ชิงพื้นที่กทม. ย้ำทุกคะแนนมีความหมายให้ตัวแทนพรรคได้เข้าสภาฯ มารับใช้ปชช.

พรรคชาติพัฒนา (ชพน.) ลุยศึกเลือกตั้งวันสุดท้ายของการหาเสียง (23 มี.ค.) รวมพล รวมพลัง ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ดาวกระจาย นำโดย นายอดุลย์ เลาหพล ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร พรรคชาติพัฒนา เพื่อรณรงค์เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ ให้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และเลือกผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติพัฒนา ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้

 สำหรับเส้นทางการรณรงค์เลือกตั้ง และขอคะแนนเสียง เริ่มจากที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพหลโยธิน ผ่านจตุจักร เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โซนฝั่งธน กราบสักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ เดอะมอลล์ บางแค

นายอดุลย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่หาเสียงในกรุงเทพมหานคร ต้องบอกว่าพรรคชาติพัฒนามีความมั่นใจมากว่าพี่น้องจะให้โอกาสคนรุ่นใหม่พรรคชาติพัฒนาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน แม้ว่าพรรคชาติพัฒนาเป็นจะน้องใหม่ในพื้นที่ กทม. เราก็อยากเข้ามาเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งนโยบายที่พรรคนำเสนอ คือ กทม. 9 สมาร์ท เป็นนโยบายที่ทันยุคทันสมัย ตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง และการยกระดับคุณภาพชีวิต อย่างไรก็ตาม ทุกคะแนนเสียงของพี่น้องชาว กทม. มีความหมาย เพราะจะส่งผลให้เราได้ ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ ด้วย เราก็พร้อมที่จะมารับใช้พี่น้องชาว กทม. เช่นกัน

มั่นใจคนกรุงให้โอกาส ชพน. มารับใช้

 

มั่นใจคนกรุงให้โอกาส ชพน. มารับใช้