'พท.' ยกทัพปราศรัยใหญ่ ออกตัวพาผ่านทาง 2 แพ่ง 24 มีนา ขอกาเพื่อไทย

'พท.' ยกทัพปราศรัยใหญ่ ออกตัวพาผ่านทาง 2 แพ่ง 24 มีนา ขอกาเพื่อไทย

"นพดล" ชู "หญิงหน่อย" แคนดิเดตนายกฯ ทำสำเร็จโครงการสำคัญ 30 บาทรักษาทุกโรค ขอโอกาสนักบริหารมืออาชีพพร้อมลุยต่อเฟส 2 ดีขึ้นทุกทาง การศึกษาเด็ก ป.6 คุยอังกฤษได้ เรียนรู้ AI ทันโลก

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.62 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้จัดปราศรัยใหญ่ เลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย เป็นผู้นำจัดตั้งรัฐบาล ในพื้นที่ กทม. เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะถึงกำหนดเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้ โดยการปราศรัยเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ซึ่งแกนนำพรรคเพื่อไทย ผลัดเปลี่ยนขึ้นปราศรัยย้ำถึงนโยบายต่างๆ

โดยเมื่อเวลา 17.35 น. นายนพดล ปัทมะ อดีต รมว.ต่างประเทศ พรรค พท. และแกนนำพรรค ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ระบุว่า หลังจากการยึดอำนาจมากว่า 5 ปี เลื่อนการเลือกตั้งกว่า 5 ครั้ง ผ่านเพลงที่แต่งมา 8 เพลง จากนี้อีก 48 ชม. จะกาให้เพื่อไทยเป็นรัฐบาล โดยวันที่ 24 มี.ค.62 เราจะพาความสุขกลับมาด้วยปลายปากของพวกเราเอง

ที่ผ่านมา เมื่อเราพบปะพี่น้องและกลุ่มเกษตรกรก็ยังพบปัญหาราคาพืชผล ยาเสพติด ดังนั้นอีก 2 วันนี้ จะได้เวลานักบริหารมืออาชีพมาเป็นรัฐบาล พรรคเพื่อไทยเราจะนำความปกติสุขมาคืนให้ประชาชน นำสิทธิเสรีภาพให้ประชาชน นำความกินดีอยู่ดีและความสุขมาให้ประชาชนคนไทยทุกคน เวลาแห่งความสุขจะไม่อยู่เพียงในเพลงเท่านั้น แต่จะอยู่ในความเป็นจริง เราจะใส่เกียร์เดินหน้าโดยจะไม่ยูเทิร์น

โดยนักการเมืองมีหลายแบบ แบบที่อยู่มานาน 4 ปีแล้วยังไม่ทำอะไรก็มี หรือดีแต่พูดก็มี แต่พรรคเพื่อไทยเราทำสำเร็จมาแล้วในอดีตและจะทำต่อไป ยังจำเรื่อง 30 บาทรักษาทุกโรคได้หรือไม่ ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ร่วมดำเนินการจนสำเร็จ จนองค์การอนามัยยกให้เป็นตัวอย่าง เห็นหรือไม่แคนดิเดตนายกฯ ของเราทำงานมีผลงานเป็นที่เห็นกันไปทั่วโลก 30 บาทรักษาทุกโรคเปลี่ยนจากคราบน้ำตาเป็นความยินดี คนยากจนมีโอกาสผ่าตัดหัวใจมีชีวิตรอดอยู่ต่อไป ซึ่งการลงทุน 30 บาทคุ้มค่าในพัฒนาลักษณะทุนมนุษย์เพราะคนที่มีชีวิตอยู่ก็สามารถพัฒนาเศรษฐกิจต่อไป 30 บาทช่วยให้คนไทยมีความมั่นคงในชีวิตไม่ล้มละลายในการรักษาโรค นี่คือวิสัยทัศน์แคนดิเดตนายกฯ ของเรา ดังนั้นนักบริหารอาชีพจึงแตกต่างกับนักการเมืองมืออาชีพ

และเมื่อเราทำสำเร็จมาแล้ว เราจะทำ 30 บาทรักษาทุกโรคเฟส 2 ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป จะลดเวลารอคิวโดยใช้เทคโนโลยีช่วยความสะดวก , กรณีฉุกเฉินจะรักษาให้ทันการณ์ และต้องดูแลสวัสดิภาพของหมอ-พยาบาลที่ช่วยให้ 30 บาทรักษาทุกโรคสำเร็จด้วย นี่คือวิสัยทัศน์ที่พี่น้องฝากความหวังไว้ได้ และมั่นใจได้ว่าแคนดิเดตนายกฯ เราจะทำเพื่อพี่น้อง ไม่ใช่ลด แลก แจก แถม ซึ่งพรรคเราคิดนโยบายครบทั้งวงจรเหมือนการศึกษาเราจะเสริมทักษะการศึกษาสมัยใหม่ให้ทันโลก AI เราจะเรียนเพื่อคุม AI และจะเป็นวาระที่เพื่อไทยเอาจริงรวมทั้งทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ เด็ก ป.6 ทุกคนจะสื่อสารภาษาอังกฤษได้ภายใต้รัฐบาลเพื่อไทย โดยวันที่ 24 มี.ค.สำคัญมากๆ ที่จะก้าวข้ามผ่านทาง 2 แพ่ง ซึ่งพรรคเพื่อไทยเราอาสาพาพี่น้องก้าวไป 24 มีนากาเพื่อไทยทั่วประเทศ