“ทักษิณ”ชื่นมื่นร่วมงานแต่งลูกสาวที่ฮ่องกง

“ทักษิณ”ชื่นมื่นร่วมงานแต่งลูกสาวที่ฮ่องกง

ท่ามกลางญาติ-เพื่อนฝูงทั้งในแวดวงการเมือง-ธุรกิจและบันเทิง

เซาท์ไชนา มอร์นิงโพสต์ รายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ร่วมพิธีวิวาห์นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็ก และนายปิฎก สุขสวัสดิ์ แฟนหนุ่มนักบิน ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโรสวู้ด ฮ่องกง ท่ามกลางญาติ เพื่อนสนิทและเพื่อนในวงการบันเทิงร่วมงานคับคั่ง

นอกจากจะมีบุคคลในแวดวงการเมืองร่วมงานแต่งบุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณแล้วยังมีบุคคลในแวดวงธุรกิจที่คาบเกี่ยววงการบันเทิงมาร่วมงานด้วย รวมทั้งนายเฉลิมชัย มหากิจศิริ อดีตนักแสดงและพิธีกรรายการโทรทัศน์ และปัจจุบันเป็นซีอีโอ บริษัทโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าศิลปินเกาหลี นายภูริต ภิรมย์ภักดีทายาทคนโตของตระกูลภิรมย์ภักดี

ส่วนบุคคลในแวดวงบันเทิงที่มาร่วมงานแต่งครั้งนี้ มีอารยา เอ ฮาร์เก็ตวิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และมดดำ “คชาภา ตันเจริญ”ทายาทนักการเมือง ที่หันมาเอาดีในวงการบันเทิงเต็มตัว และเป็นเพื่อนสนิทของนายพานทองแท้ ชินวัตรพี่ชายของเจ้าสาว

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา นางสาวแพทองธาร และแฟนหนุ่มนักบิน ได้จัดงานวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรมโร้สวู้ด บางกอก กรุงเทพฯ ขณะที่ นายทักษิณ ได้วิดีโอคอลล์มาจากต่างประเทศ อวยพรลูกสาวและลูกเขย ให้มีความสุขมากๆ ในโอกาสเริ่มต้นชีวิตคู่