'ร.อ.ดร.ธรรมนัส' ยันน้องชายยังไม่ตาย แผ่เมตตาคนบิดเบือน

'ร.อ.ดร.ธรรมนัส' ยันน้องชายยังไม่ตาย แผ่เมตตาคนบิดเบือน

แกนนำพปชร. "ร.อ.ดร.ธรรมนัส" ยันน้องชายยังไม่ตาย แผ่เมตตาคนบิดเบือน ลุยขบวนแห่หาเสียงพะเยา

วันนี้ ( 22 มีนาคม 2562 )  ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายอัครา พรหมเผ่า น้องชายและทีมงานรถแห่ป้ายโฆษณาได้ตั้งขบวนเริ่มหาเสียง  หน้าเทศบาลตำบลแม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา โดยมีประชาชนมาคอยให้กำลังใจ มอบดอกไม้ประมาณ 200 คน

ไม้เด็ด

 

ไม้เด็ด

 

ไม้เด็ด

ขบวนหาเสียงจะเลือกพื้นที่ตลาดหรือชุมชนเพื่อแจ้งนโยบายของพรรคฯ ว่าจะทำอะไรให้ประชาชนบ้าง จะพัฒนาประเทศไทยไปในทิศทางใด โดยระหว่างก็มีชาวบ้านมาให้กำลังใจและฟังนโยบายเป็นจำนวนมา    

ไม้เด็ด

 สำหรับนโยบายที่ใช้หาเสียงในพื้นที่ องแม่ใจ เน้นไปที่การรับประกันราคาข้าวที่ตันละ15000-18000บาท เงินสวัสดิการผู้สูงอายุเมื่ออายุครบ60ปี รับเงินอุดหนุน1000ทันที และนโยบายช่วยเหลือคนท้องตั้งแต่เริ่มฝากครรภ์เดือนแรกจนกระทั่งบุตรอายุครบ6ขวบ ซึ่งก็สร้างความอือฮาให้กับชาวบ้านที่มารอต้อนรับเป็นอย่างมาก    

ไม้เด็ด

ไม้เด็ด

 พร้อมกันนี้ ร.อ.ดร.ธรรมนัส ได้พานายอัครา น้องชาย ได้มาพบปะกับประชาชน เพื่อยืนยันว่ายังมีชีวิต หลังจากถูกกลุ่มคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวว่านายอัคราเสียชีวิตแล้ว ซึ่ง ร.อ.ดร.ธรรมนัส บอกเพียงสั้นๆว่า ไม่นึกโกรธอะไรกับใครที่มาสร้างข่าวบิดเบือนหรือไม่เป็นมงคล แผ่เมตตาให้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ได้เดินทางออกหาเสียงตามกำหนดต่อไป   

ไม้เด็ด

 

ไม้เด็ด

ไม้เด็ด