'มาดามเดียร์' ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม หาเสียงโค้งสุดท้าย

'มาดามเดียร์' ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม หาเสียงโค้งสุดท้าย

"มาดามเดียร์" ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม หาเสียงโค้งสุดท้าย มั่นใจ "พล.อ.ประยุทธ์" นำความสงบกลับมาหลังเลือกตั้ง ยืนยันทหารไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.62 น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือมาดามเดียร์ ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดชุมชนวัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม ช่วยนายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 11 หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน โดยตลอดเส้นทางมีประชาชนให้การต้อนรับ เข้ามาทักทาย มอบดอกไม้ พวงมาลัย รวมถึงถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกจำนวนมาก โดยมาดามเดียร์ได้บอกว่าขณะนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะมีการเลือกตั้ง ซึ่งการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครในเขตสายไหมวันนี้พบว่ามีเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนออกมาร่วมกันใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม เพื่อกำหนดอนาคตของประเทศ

น.ส.วทันยา กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารของหน่วยงานทหารที่ขอให้สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องนี้เป็นคนละภาคส่วนกัน และยังไม่ทราบว่าเอกสารดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ แต่ยืนยันทหารไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ และทุกวันนี้ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐเองเราตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และที่ผ่านมาภายในพรรค ตนก็ไม่เคยเจอหรือทำงานร่วมกับผู้แทนจากกองทัพ ซึ่งในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะมีการเลือกตั้งถือว่าเป็นวันประชาธิปไตย ที่ประชาชนจะตัดสินใจ โดยทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน และมองว่าการเมืองเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่มีใครสามารถไปสั่งหรือบังคับกันได้

ทั้งนี้ น.ส.วทันยา บอกว่าวันนี้พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมและมั่นใจในตัวของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะเป็นผู้เดียวที่สามารถนำความสงบกลับมาได้ภายหลังการเลือกตั้ง และจะเห็นว่าวันนี้แม้ว่าการเลือกตั้งจะยังไม่เกิดขึ้น แต่การใส่ร้าย และรากเง้าของความขัดแย้งเริ่มปรากฎบ้างแล้ว ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐเรามั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกและทางออกที่ดีให้กับประชาชนได้ ส่วนหลังเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐจะร่วมมือกับพรรคใดในการจัดตั้งรัฐบาลยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ แต่ยืนยันพรรคพลังประชารัฐไม่ต้องการทะเลาะกับใคร ซึ่งหลังเลือกตั้งหากพรรคได้รับความไว้วางใจและมีจำนวน ส.ส.มากพอที่จะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ วันนั้นค่อยมาว่ากันอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก พรรคพลังประชารัฐ