'ประยุทธ์' ร่วมวงจิบชาสวนลุมฯ พบปะกองหนุนเชียร์อยู่ต่อ

'ประยุทธ์' ร่วมวงจิบชาสวนลุมฯ พบปะกองหนุนเชียร์อยู่ต่อ

นายกฯลงพื้นที่สวนลุมฯ เจอกองหนุนแห่ขอเซลฟี่ เชียร์นั่งนายกฯอีกสมัย พร้อมร่วมวงจิบน้ำชากับรุ่นใหญ่ รับมอบพวงมาลัยดาวเรือง

สำหรับความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ในช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 20 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ได้ลงพื้นที่ตรวจติดตามการปรับปรุงภูมิทัศน์สวนลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. พร้อมด้วยพล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รมว. ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายวีระศักดิ์ โค้วสุรัตน์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม.

\'ประยุทธ์\' ร่วมวงจิบชาสวนลุมฯ พบปะกองหนุนเชียร์อยู่ต่อ

เมื่อนายกฯ เดินทางมาถึงได้สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยมี ผู้ว่าฯ กทม.ให้การต้อนรับ จากนั้นนายกฯ ได้เดินตรวจติดตามผลการปรับปรุงภูมิทัศน์สวนลุมพินี ก่อนที่จะปลูกต้นรวงผึ้งร่วมกับกลุ่มภาคีเครือข่ายพื้นที่สีเขียว พร้อมแวะทักทายประชาชนตามจุดต่างๆที่มาออกกำลังกาย

\'ประยุทธ์\' ร่วมวงจิบชาสวนลุมฯ พบปะกองหนุนเชียร์อยู่ต่อ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเส้นทางการเดินได้มีชาวบ้านขอเซลฟี่ด้วย และมีชายคนหนึ่งตะโกนอวยพรขอให้นายกฯโชคดี เป็นนายกฯอีกสมัย เป็นนายกฯไปนานๆสุขภาพแข็งแรงก่อนที่นายกฯเดินแสะทักทายกลุ่มผู้สูงอายุพร้อมร่วมจิบน้ำชา ซึ่งเป็นชาจันทร์กระพ้อ นายกฯเลยแซวว่า”แล้วจันทร์โอชาล่ะ”พร้อมชมว่าอร่อยดี และกินกล้วย และช่วงหนึ่งได้มีชาวบ้านบอกว่า มีแต่พล.อ.ประยุทธ์เท่านั้นที่เป็นนายกฯได้ ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ใครก็เป็นได้ ส่วนที่แต่งกายเช่นนี้เพราะต้องไปทำงานต่อ ตนมาตรวจงาน แต่งชุดอย่างนี้ก็ออกกำลังกายได้ พร้อมแวะซุ้มขายอาหาร พร้อมสอบถามการค้าขาย บอกขายดี แสดงว่าเศรษฐกิจดี ใครบอกเศรษฐกิจไม่ดี ขายดีอย่างนี้ โดยมีชาวบ้านนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมามอบให้นายกฯด้วย ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฯสวมเสื้อเชิ้ตขาวกางเกงสแล็คทับด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตดำทับ

\'ประยุทธ์\' ร่วมวงจิบชาสวนลุมฯ พบปะกองหนุนเชียร์อยู่ต่อ