ผู้การ5 เผยอยู่ระหว่างรอผลแพทย์ คดี 'เบน​ ชลาทิศ' ทำร้ายร่างกายหญิงสาว

ผู้การ5 เผยอยู่ระหว่างรอผลแพทย์ คดี 'เบน​ ชลาทิศ' ทำร้ายร่างกายหญิงสาว

ผู้การ 5 เผยอยู่ระหว่างรอผลแพทย์ คดี “เบน​ ชลาทิศ” ทำร้ายร่างกายหญิงสาว ยันรับแจ้งความเป็นคดีแล้ว เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน-วงจรปิด 

กองบังคับการตำรวจนครบาล 5  วันที่ 19 มีนาคม พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่​ น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ ร้องทุกข์กับตำรวจ สน.ทองหล่อ หลังถูกนายชลาทิศ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ​” นักร้องชื่อดัง​ ทำร้ายร่างกาย​ชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร​ชาการิกิ​ ซอยทองหล่อ16 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ฯ เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา นั้น ว่าเบื้องต้นได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

พล.ต.ต.มงคล เปิดเผยต่อว่า ทางผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ในข้อหา“ทำร้ายร่างกาย” ซึ่งทางตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำ อย่างละเอียด และรับเป็นคดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้อยู่ในขั้นตอนการรอผลระบุจากทางแพทย์วินิจฉัย ว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือบาดเจ็บธรรมดา หากผลออกมาเป็นบาดเจ็บธรรมดาก็จะเรียกนักร้องหนุ่มรายนี้มาทำการเปรียบเทียบปรับ แต่ถ้าเจ้าตัวยังปฏิเสธก็ต้องดำเนินส่งให้ศาลตัดสิน ส่วนหากผลแพทย์ออกมาว่าผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส ทางตำรวจก็ไม่สามารถทำการเปรียบเทียบปรับได้ ต้องเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพัก ก่อนนำตัวส่งศาลเช่นกัน ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรัดผลแพทย์ให้ออกมาเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ตลอดจนการแจ้งข้อกล่าวหาได้อย่างถูกต้อง

“อย่างไรก็ตามทางนักร้องหนุ่มไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี เหลือเพียงรอผลจากทางแพทย์เพื่อความชัดเจน โดยได้สั่งการกำชับทาง ผกก.สน.ทองหล่อ ให้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล และภาพจากกล้องวงจรปิด ให้ครบครัน ทั้งนี้ขอยืนยันทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และจะปฏิบัติตามหลักข้อเท็จจริงตามกฏหมายแน่นอน” ผบก.น.5 ระบุย้ำ