'บิ๊กตู่' คิวลงพื้นที่ 'กทม.-แปดริ้ว' พรุ่งนี้ แน่นเอี๊ยด

'บิ๊กตู่' คิวลงพื้นที่ 'กทม.-แปดริ้ว' พรุ่งนี้ แน่นเอี๊ยด

“บิ๊กตู่” คิวลงพื้นที่ แน่นเอี๊ยด ลุย “สวนลุมฯ” เช้าตรู่ พรุ่งนี้ ต่อด้วย “สวนเบญจกิติ”-สถานีกลางบางซื่อ” ช่วงบ่ายไป “แปดริ้ว”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภารกิจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในวันพรุ่งนี้ (20 มี.ค.) มีกำหนดลงพื้นที่ตรวจราชการพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยในเวลา 06.30 น. นายกฯ เดินทางถึงสวนลุมพินี สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 ก่อนชมกิจกรรมออกกำลังกาย พร้อมติดตามผลการปรับปรุงภูมิทัศน์สวนลุมฯ จากนั้นจะปลูกต้นรวงผึ้งร่วมกับภาคีเครือข่ายพื้นที่สีเขียว และจะเดินทางต่อไปยังสวนเบญจกิติเพื่อตรวจเยี่ยมพื้นที่การยาสูบแห่งประเทศไทย บริเวณที่จะสร้างสวนป่าระยะที่ 2 และ3 ก่อนจะกล่าวมอบนโยบาย จากนั้น นายกฯจะเดินทางไปยังสถานีกลางบางซื่อเพื่อตรวจติดตามโครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต และจะตรวจเยี่ยมชานชาลารถไฟความเร็วสูงและรถไฟเชื่อม3สนามบิน

ส่วนภารกิจในช่วงบ่าย เวลา 12.55 น. นายกฯ เดินทางมายังศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อแห่งชาติ ที่จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกล่าวให้ทิศทางการดำเนินงาน ลงนามในแบบจำลองศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อแห่งชาติ พร้อมชมนิทรรศการ จากนั้น จะได้พบปะผู้ประกอบการอุตสาหกรรม และนายกฯ จะเดินทางต่อไปยังวัดโสธรวรารามวรวิหาร ก่อนเดินทางกลับกทม.