ชทพ.มั่นใจ 'ณัฐวุฒิ' ชนะเลือกตั้ง ชี้มีผลงาน-ทำงานต่อเนื่อง

ชทพ.มั่นใจ 'ณัฐวุฒิ' ชนะเลือกตั้ง ชี้มีผลงาน-ทำงานต่อเนื่อง

"ชาติพัฒนา" มั่นใจ "ณัฐวุฒิ" เดินเข้าสภา เหตุมีผลงาน-ทำงานในพื้นที่ต่อเนื่อง "กัญจนา" จี้กกต.เตรียมตัวให้พร้อม อย่าให้เลือกตั้ง 24 มี.ค. เกิดปัญหาเหมือนวันเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต

ที่อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ , นายนิติวัฒน์ จันทร์สว่าง รองเลขาธิการพรรค และนายวิศาล ตันติไพจิตร แกนนำพรรค ลงพื้นที่ตลาดเทศบาลตำบลบางลี่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อช่วยนายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 2 หาเสียงในพื้นที่ โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ดังกล่าวได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ น.ส.กัญจนา ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ว่า ตนมั่นใจว่านายณัฐวุฒิจะได้รับความเมตตาจากประชาชนในพื้นที่ ลงคะแนนและเลือกให้เข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร โดยที่ผ่านมานายณัฐวุฒิมีผลงานที่ทำในพื้นที่อย่างต่อเนื่องและยาวนา

หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยังกล่าวถึงการใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่มีประชาชนออกมาใช้สิทธิกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ว่า เป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามเมื่อมีผู้ออกมาใช้สิทธิจำนวนมากย่อมเกิดปัญหาขึ้นได้ ดังนั้นตนขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แก้ไขปัญหา และเตรียมความพร้อมให้มากกว่านี้ เพื่อให้การเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม ไม่เกิดปัญหาอีก