ภท.ลุยโคราชชู 'อีสานดิจิทัล' เรียกคะแนนชาวโคราชช่วงโค้งสุดท้าย

ภท.ลุยโคราชชู 'อีสานดิจิทัล' เรียกคะแนนชาวโคราชช่วงโค้งสุดท้าย

"เศรษฐพงค์" ลุยหาเสียงช่วย "อดุลย์" อยู่ยืนผู้สมัคร โคราชเขต 1 พร้อมชู "อีสานดิจิทัล" เรียกคะนนชาวโคราชช่วงโค้งสุดท้าย มั่นใจได้ ส.ส.ยกจังหวัด ยืนยันกัญชาเสรีไม่ขายฝัน

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมด้วยนายอดุลย์ อยู่ยืน ผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา เขต1 ของพรรค ลงพื้นที่ชุมชนราชนิกูล 1-2 อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อขอคะแนนจากชาวบ้านแบบเคาะประตูบ้าน ชูนโยบายแก้ไขปัญหาความยากจน นโยบายกัญชาเสรี รวมทั้งได้สาธิตการทำเตาฟืนไร้ควัน ผลงานที่นายอดุลย์เข้าไปสอนชาวบ้านทำจนเป็นที่รู้จัก

พ.อ.เศรษฐพงค์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส.ของพรรคว่า จ.นครราชสีมาถือเป็นประตูสู่ภาคอีสาน เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางการเมือง เราต้องการเปิดประตูเพื่อครองใจพี่น้องชาวภาคอีสานผ่านแนวนโยบายของพรรคที่ตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการ แก้ปัญหาให้กับประชาชนทุกกลุ่ม พี่น้องชาวอีสานจะมีชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงกับนโยบายของเรา จะทำให้เป็นอีสานดิจิทัล นอกจากนี้ยังมีนโยบายปลูกกัญชาเสรี ทวงคืนกำไรให้กับสินค้าเกษตร การแก้หนี้กยศ. ยกฐานะให้อสม.เป็นหมอประจำบ้าน นโยบายเรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต ทั้งหมดเราคิดมาเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

เมื่อถามถึงการปราศรัยใหญ่ของพรรคเกิดเหตุฉากเวทีถล่มจนทำให้มีการวิจารณ์ว่าเป็นลางร้าย พ.อ.เศรษฐพงค์ กล่าวว่า ไม่ใช่ลางร้ายอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ เพราะลมค่อนข้างแรงในช่วงหัวค่ำ เรื่องลักษณะนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ก็ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

“พวกเราทั้งหัวหน้าพรรคฯ ผู้บริหารพรรคฯ ผู้สมัคร ส.ส. และสมาชิกพรรค ไม่มีใครเสียขวัญ เรายังเดินหน้าต่อสู้นำเสนอนโยบายเพื่อให้พรรคภูมิใจไทยเป็นหนึ่งในใจของพี่น้องชาวโคราชและภาคอีสานให้ได้ ยืนยันว่านโยบายพรรคเป็นนโยบายที่สามารถทำได้จริง ไม่ได้ขายฝัน เพราะอ้างอิงตามหลักวิชาการ ผมมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะได้ที่นั่ง ส.ส. ของโคราชแบบยกจังหวัด ไม่ใช่แค่ 3 ที่นั่ง เหมือนปี 54 เนื่องจากผู้สมัครของพรรคทุกคนมีประสบการณ์และทำงานในพื้นที่มาโดยตลอด รวมทั้งนโยบายของพรรคเป็นที่ถูกใจประชาชน” โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว

เมื่อถามถึงการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 17 มี.ค. โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ตนอยากเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันให้มากๆ เพราะถือเป็นโอกาสสำคัญที่พี่น้องประชาชนจะได้กำหนดอนาคตเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ซึ่งพรรคภูมิใจไทยมีความพร้อมทั้งบุคคลากร มีหัวหน้าพรรคที่พร้อมเป็นนายกฯ มีนโยบายที่พร้อมลงมือทำได้ทันทีเพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน ขอให้ไว้ใจพรรคภูมิใจไทยเลือกเราเข้ามาบริหารประเทศ ขอพี่น้องอย่าลืมพรรคภูมิใจไทย อย่าลืมนโยบายของพรรคฯ ตนเชื่อมั่นว่าด้วยความสามารถและวิสัยทัศน์ของหัวหน้าพรรค และนโยบายจะช่วยทำให้พรรคภูมิใจไทยประสบความสำเร็จได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในครั้งนี้ได้