“แกรนด์ยูนิตี้” อสังหาฯเจ้าสัวเจริญ ผุดโครงการสวนตลาดนิ่ง

“แกรนด์ยูนิตี้” อสังหาฯเจ้าสัวเจริญ ผุดโครงการสวนตลาดนิ่ง

ปีนี้รู้กันว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯไม่คึกคัก จากซัพพลายล้น แบงค์เข้มปล่อยสินเชื่อ ทว่า“แกรนด์ ยูนิตี้” อสังหาฯเจ้าสัวเจริญ ทุนหนา ยังคงเดินหน้าเปิดตัว 6 โครงการใหม่ปีนี้ มูลค่ากว่า 9,600 ล้าน

นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY บริษัทพัฒนาอสังหาฯในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV เปิดเผยว่า ในปีนี้ จะเดินหน้าธุรกิจเน้นต่อยอดความสำเร็จของแนวคิด Simply Makes Sense. : ใช้ชีวิต บนเหตุผลของคุณ ซึ่งเปิดตัวในปีที่ผ่านมา โดยจากการสำรวจผลตอบรับหลังออกแนวคิดไป ผู้บริโภคที่ตอบแบบสำรวจรับรู้ในแบรนด์ของแกรนด์ ยูนิตี้เพิ่มขึ้น และยังรับรู้สิ่งที่ต้องการสื่อภายใต้แนวคิด เช่น การออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้เป็นคอนโดที่ ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้สะดวกสบายตามเหตุผลของตัวเอง สำหรับปีนี้ จะยังคงนำเสนอแนวคิดดังกล่าวต่อเนื่อง

นายวรวรรต ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทจะให้ความสำคัญกับการเพิ่มความแข็งแกร่งของธุรกิจในภาพรวม เพื่อการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าธุรกิจให้เป็นไปตามกลยุทธ์ 3 ปีให้ชัดเจนขึ้น ตามทิศทางของบริษัทแม่ใน 5 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น Optimization, Diversification, Supply Chain, Synergy, Opportunistic Investment ซึ่งมั่นใจว่าจะสร้างการเติบโตที่ดีทั้งในด้านผลการดำเนินการ รวมถึงการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้อย่างแน่นอน

ในขณะที่ นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ โดยในปีนี้ มีแผนเปิดโครงการใหม่ จำนวน 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 9,600 ล้านบาท ซึ่งโครงการไฮไลท์ของปี ได้แก่ อนิล สาทร 12 โครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury โครงการแรกจากแกรนด์ ยูนิตี้ ตั้งอยู่ย่านสาทร ติดสถานี BTS สายสีเขียว

นอกจากนี้ ยังสานต่อแบรนด์ “เซียล่า” ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกัน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น คอนโดไฮไรส์ จำนวน 1 อาคาร 20 ชั้น 360 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีจรัญฯ 13 แบบ “0 เมตร” ในขณะที่ เซียล่า เจริญนคร จะเป็นคอนโดโลว์ไรซ์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน105 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสมเด็จเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีทอง ที่สามารถเชื่อมต่อกับทั้งสายสีเขียว และสายสีม่วงในอนาคต

อีกโครงการได้แก่ เดนิม จตุจักร คอนโดไฮไรส์ จำนวน 4 อาคาร รวม 1,813 ยูนิต ตั้งอยู่ซอยพหลโยธิน 18/3  และอีกหนึ่งโครงการ ตั้งอยู่บนทำเลย่านอารีย์ - พระราม 6 ได้แก่ โครงการ คาร่า อารีย์ - พระราม 6 คอนโดลักซ์ชัวรี แบบโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร เพียง 28 ยูนิต ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช ปิดท้ายด้วยโครงการเดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ  คอนโดลักซ์ชัวรี แบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 29 ยูนิต ที่ตั้งบนถนนสารสิน ห่างจาก BTS สถานีราชดำริ 500 เมตร