เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน เสน่ห์ที่ไม่มีใครเหมือน จากแบรนด์ไทยชั้นนำ

เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน เสน่ห์ที่ไม่มีใครเหมือน จากแบรนด์ไทยชั้นนำ

เผยเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน เสน่ห์ฤดูร้อน 2019 ที่ไม่มีใครเหมือนจากแบรนด์ไทยชั้นนำ ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ

“แฟชั่นฤดูร้อน” ซีซั่นแห่งปีที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยแฟชั่นแห่งสีสันความสนุก เรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่าดีไซเนอร์มากมายต่างถูกนำสร้างสรรค์ผ่านลวดลายและสีสันบนผืนผ้า ด้วยดีไซน์การออกแบบที่แปลกตาที่สร้างความเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าสนใจ สยามเซ็นเตอร์จึงรวมคีย์ลุคลายพริ้นท์โดยการออกแบบของไทยดีไซเนอร์ที่แสดงศักยภาพความสามารถเป็นที่ชื่นชมของแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

เริ่มจากแบรนด์ระดับท้อปลิสต์ที่หญิงสาวตั้งตารอชม KLOSET (คลอเซ็ท) นำเสนอคอลเลคชั่น “Anything is possible in Las Vegas” บางครั้งเมื่อชีวิตถูกวางให้อยู่ในกรอบอย่างเคร่งครัดทำให้เรานึกอยากก้าวออกจากกรอบเพื่อค้นหาและค้นพบบางสิ่งซึ่งเป็นแรงบันดาลใจใหม่ให้กับตัวเอง จึงมุ่งหน้าไปยังเมืองซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเพียงทะเลทรายที่โดดเดี่ยว แต่ได้พลิกตัวเองสู่มหานครแห่งความบันเทิง Las Vegas เมืองที่เต็มไปด้วยพลังงาน รายล้อมไปด้วยบรรยากาศความหรูหรา ภาพผู้คนใส่เครื่องประดับเปล่งประกายเพชรล้ำค่าแวววาวบ่งบอกถึงความอิสระที่แท้จริง

1_3

เรื่องราวการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ประสบการณ์ และรายละเอียดระหว่างทางทำให้ได้ดื่มด่ำไปกับทุกวินาทีอย่างมีความหมาย ไม่ว่าจะเป็นลายผ้าและโทนสี ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ดุจภาพในความทรงจำ ทั้งดอกไม้ แสงไฟยามค่ำคืน ป้ายบอกทาง ไปจนถึงบรรยากาศของคาสิโน ด้วยการเลือกใช้สีสันสดใสอย่างสีเขียว สีน้ำเงิน สีชมพู สีเหลือง และสีแดง เช่นเดียวกับโทนสีธรรมชาติอย่างสีเบจและสีน้ำตาล รวมถึงสีเขียวตองที่ถูกหยอดเข้ามาเพื่อเติมความโดดเด่นให้ลุคดูน่าเซอร์ไพรส์เกินความคาดเดา สะท้อนผ่านการก้าวข้ามกำแพงมาเรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนให้เรารู้สึกเป็นสุข สนุกสนาน และดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิตที่เป็นของเราเองจริงๆ

PATTRIC BOYLE (แพททริค บอยล์) แบรนด์ไทยสุดยูนีคที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว เติมสีสันรับลมร้อนด้วยคอลเลคชั่นสุดเซอร์ไพรส์ “The hunt of the unicorn” ฤดูร้อนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานภาพทอลายที่บอกเล่าตำนานการล่ายูนิคอร์น ท่ามกลางภูมิทัศน์ฝรั่งเศสที่มีมนต์เสน่ห์และเงียบสงบ ถูกรังสรรค์ขึ้นในกรุงปารีสช่วงศตวรรษที่ 16 โดยทอขึ้นจากวัสดุขนสัตว์ ด้ายโลหะ และผ้าไหม ซึ่ง

ผลงานที่ได้รับการยอมรับของศิลปะยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาการยุคกลาง (Renaissance) จากแรงบันดาลใจดังกล่าว นำมาตีความใหม่ผ่านลายพิมพ์แบบผ้าพันคอทั้งหมด 5 ลาย โดยนำลวดลายผ้าทอลาย The hunt of the unicorn และลวดลายเถาทองศิลปะแบบบาโรค (Baroque) ผสมผสานเอกลักษณ์ศิลปะลายผ้าพันคอที่ได้รับนิยมกันอย่างมากให้ช่วงต้นยุค 1990 บ่งบอกถึงความหรูหราและฟุ่มเฟือย สร้างสรรค์เป็นผลงานลายพริ้นท์ชิ้นใหม่ขึ้นมาอย่างงดงาม อีกทั้งยังเน้นสีคีย์หลักของฤดูกาลนี้ ด้วยโทนสีทอง ส่วนสีน้ำเงินและสีแดงเป็นสีรอง มาสเตอร์พีซประจำฤดูกาล คือ ชุดสูทลายพิมพ์แบบลายชนลาย ส่วนเทคนิคพิเศษประจำของแบรนด์ด้วยการปักดิ้นทองยังคงมีให้เห็นในทุกไอเท็ม

1_4

ยามเมื่อรักผลิบาน สองหัวใจจะรวมเป็นหนึ่ง “When Love Blooms” จาก PAINKILLER  (เพนคอลเลอร์) สัมผัสกับความสุขและความอบอุ่นในหัวใจของคอลเลคชั่นฤดูร้อนนี้ “ความรัก” ที่เกิดจากความแตกต่างจากสองขั้ว หนึ่งขั้วนั้นคือความดุดันของชายหนุ่มสิงห์มอเตอร์ไซค์ที่ถูกเปรียบเปรยด้วย Bandana ผ้าโพกเนื้อฝ้ายดิบย้อมสี พิมพ์ลายซิลค์สกรีนเพรสลีย์และสายฟ้า ส่วนอีกขั้วคือ Carre De Soie ผ้าพันคอไหมพิมพ์ลายดอกไม้เนื้อละเอียดเงางาม ที่เปรียบเสมือนหญิงสาวผู้แสนอ่อนหวาน ความแตกต่างที่ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียว เมื่อความละเอียดอ่อนของ Carré De Soie ถูกเติมเต็มด้วยความดุดัน ขณะที่ Bandana สีครามก็ลดความแข็งกร้าวลงด้วยลวดลายดอกไม้ที่เบ่งบาน กลายเป็นสองลวดลายสำคัญของคอลเล็กชั่นนี้ คือ  “Bandanas Bundle” ลวดลายแบนดานาตกแต่งด้วยลูกน้ำเพลสลีย์สลับกับ Carré de soie ขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยดอกไม้ พิมพ์ด้วยเทคนิคซิลค์สกรีนด้วยมือบนผ้าเรยอนเนื้อนุ่ม สำหรับสีสันของคอลเลคชั่นที่สื่อถึงความสดใสแห่งฤดูร้อนที่แสนอบอุ่น ด้วยโทนสีน้ำเงินและฟ้าครามหลากเฉดของแบนดานา ผสมกับสีฮิตของผ้าพันคอวินเทจทั้งสีชมพูเข้ม สีเขียวมะกอก และสีแดงมารูน

ออกเดินทางค้นพบแรงบันดาลใจกับวัฒนธรรมอินเดีย “SOUVENIR” จาก Shaka Leisure (ชากะ เลเชอร์) ความประทับใจมิรู้ลืมจากการเดินทางอันแสนพิเศษตามเส้นทาง Delhi – Chennai เสน่ห์ของงานคราฟท์จากร้านขายของที่ระลึก เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย รวมทั้งพู่ ซึ่งเป็นเครื่องประดับสัญลักษณ์โดดเด่นชองชาวอินเดีย เป็นแรงบันดาลใจในการบันทึกเรื่องราวผ่านลวดลายที่สร้างสรรค์ลงบนผืนผ้าด้วยเทคนิคการเย็บอย่างปราณีต การตัดต่อ และผ้ามัดย้อม เป็นผลงงานแฟชั่นดีไซน์ที่ยังคงผสมผสาน คอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์กับความเบาสบายๆ ด้วยเนื้อผ้า และโครงเสื้อที่ลดทอนความซับซ้อนให้ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความเก๋และมีดีไซน์ไว้ สำหรับโทนสีที่เน้นสื่อถึงเอกลักษณ์ของประเทศอินเดียอย่างชัดเจน อย่างสีขาว สฟ้า สีน้ำเงินคราม เข้าได้กันอย่างดีกับสีโทนอุ่น เหลืองเลเมอนกลาส และสีส้มดินเผาเทอราคอตตา ซึ่งเป็นโทนสีหลักของฤดูร้อนที่สอดแทรกกลิ่นอายของอินเดียเข้าไป

2_10

ปิดท้ายด้วย ผลงานลายพริ้นท์จากธรรมชาติอันงดงามจาก Senada ในคอลเลคชั่น “Wanderlust” นำเสนอความเขียวชอุ่มของทุ่งหญ้าแห่งกรินเดลวัลด์ หมู่บ้านบนเทือกเขาแอลป์แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ความงดงามที่ตราตรึงทั้งทิวทัศน์ สายน้ำหลาก และภูเขาสูงชัน ถ่ายทอดพลังและ

แรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวผู้ต้องการการเดินทางอย่างมีสไตล์ ความงามของธรรมชาติถูกแปลงโฉมสู่ลายพิมพ์ที่มีชีวิตชีวาในชื่อ Grindelwald Print และ Blumen Print โดยการใช้เทคนิค Montage Graphics หรือการนำภาพถ่ายมาทำคอลลาจรวมกับงานอิลลาสเตรชั่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เทคนิคเฉพาะของแบรนด์ โดย Senada เลือกโทนสีสันอ่อนโยนและคลาสสิค นั่นคือ สีขาว สีน้ำเงิน และสีชมพู แซมด้วยสีเหลืองมัสตาร์ดเพื่อสะท้อนถึงความสดใสของทุ่งหญ้าในฤดูร้อน

ตามติดทุกกระแสแฟชั่นร้อนแรงที่สุด พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ล้ำเทรนด์ให้คุณได้อัพเดทก่อนใครทุกฤดูกาล ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์