อัพเดตเทรนด์แว่นตากันแดด ไอเทมฮอตรับซัมเมอร์นี้

อัพเดตเทรนด์แว่นตากันแดด ไอเทมฮอตรับซัมเมอร์นี้

ร่วมอัพเดตเทรนด์แว่นตากันแดด ไอเทมฮอตรับซัมเมอร์นี้ ในแคมเปญ “Siam Paragon Shade of Style 2019”

 ซัมเมอร์นี้แสงแดดจ้า และสายลมอุ่นๆ ช่วยให้ทำคนกระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นพลังงานบวกได้อย่างดี หลายคนจึงมักจะออกไปใช้ชีวิตเอาต์ดอร์ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง นอกจากอากาศที่แสนเป็นใจแล้ว ฤดูร้อนยังเป็นช่วงเวลาที่มีสีสันแห่งความสนุกในการแต่งแต่งตัวเสมอ โดยเฉพาะแว่นกันแดดถือเป็นไอเทมฮอตตลอดกาลในทุกซัมเมอร์ ว่าแล้วลองหยิบแว่นกันแดดทรงที่ใช่ออกมามิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าหน้าผมแล้วไปกันเลย!

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าระดับโลก และยังเป็นศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำ  จัดแคมเปญ Siam Paragon “Shade of Style” ชวนทุกคนมาปลดปล่อยพลังแฟชั่นนิสต้า ท้าลมร้อนไปกับสีสันความสนุกของแว่นตากันแดดไอเทมหลักที่ขาดไม่ได้ในซีซั่นสุดฮอตนี้กว่า 100 แบรนด์ดังระดับโลก มากมาย ณ ชั้น 2 อายแวร์ แกลอรี่, นอร์ท โซน (Eyewear Gallery 2 nd floor, North zone) จากร้าน BETTER VISION, EYE LAB, INFINITE GALLERY, IC! BERLIN, OAKLEY, PARIS MIKI, WALTZ VISION และ LUXOPTIQ

เพื่อชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาสนุกและมั่นใจไปกับซัมเมอร์นี้ว่าควรแมตช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชุดเฉดสีสันประมาณ  ให้เข้ากับสไตล์ของแว่นตาในแต่ละรูปแบบได้อย่างไร สยามพารากอน จึงเชิญสาวสวยและหนุ่มหล่อใจละลาย คุณมินท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล (@mintspattarasaya) และ คุณกันต์ รตนาภรณ์ (@gunrata) สเปเชียลอินฟลูเอนเซอร์ให้กับแฟชั่นแว่นตาสุดฮอตเซ็ตนี้

มินท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล สาวสวยทันสมัย ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ เก่งไปทุกด้านแล้วยังพกใบหน้าเก๋เป็นธรรมชาติ ที่ใส่แว่นกันแดดทรงอะไรก็สวยชวนมอง ใครได้เห็นเป็นต้องเคลิ้มไปตามๆ กัน โดยเฉพาะกับแว่นกันแดดโอเวอร์ไซส์กับจั๊มพ์สูท หรือเดรสสายเดี่ยวสดชื่นเผยผิวใสราวกับประกาศการมาถึงของซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการ

ขณะที่หนุ่ม กันต์ รตนาภรณ์ สุภาพบุรุษมาดเนี้ยบผู้มีไลฟ์สไตล์มีสีสันสุดๆ เป็นทั้งบล็อกเกอร์ที่              ชอบออกเดินทางท่องเที่ยวและกลับมาพร้อมกับรูปสวยๆ อินสไปร์ให้เราอยากออกไปเที่ยวตาม หนุ่มกันต์เป็นผู้ชายที่ใส่แว่นกันแดดขึ้นมากๆ ทรงไหนก็เอาอยู่ และเมื่อแมตช์แว่นตาทรงเอวิเอเตอร์ Ray-Ban กับลุคสปอร์ต ด้วยเสื้อผ้าสบายๆ คลาสสิกเข้ากับไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันได้ไม่ยาก บวกกับการดูแลรักษาหุ่นได้ดีไม่มีที่ติของเขาแล้ว ก็ทำเอาอุณหภูมิในฤดูกาลนี้ร้อนทะลุปรอทไปเลย

แว่นตากันแดดสำหรับหนุ่มกันต์และสาวมินท์ ที่เลือกมาแมตช์ในครั้งนี้มีหลากหลายรูปทรง               ทั้ง Oversized Frame แว่นตาไซส์ใหญ่นั้นกันแดดได้ดี เหมาะกับวันที่ต้องเผชิญแดดจ้า อย่างไปกลางแจ้ง           ไปเดินทาง หรือไปทะเล แว่นตาทรง Aviators ทรงคลาสสิกตลอดกาลเข้ากับลุคไหนก็ได้ ที่ใครๆ  ต้องมีพกติดตัวไว้ประจำหน้าร้อนนี้ ส่วนแว่นตาทรงเรขาคณิต Geometric และแว่นตาที่มีสีเลนส์สุดแสบสด สีปรอทตัดแสงสำหรับนักกีฬากลางแจ้งหรือใส่เวลาขับรถไปต่างจังหวัด ก็ให้ความสนุกขี้เล่นทุกครั้งที่หยิบออกมาสวมใส่ หรือจะเป็นแว่นตาทรงกลม Vintage Round คลาสสิกคงความวินเทจแต่เก๋เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอก                      คาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร และเราก็ไม่ลืมแมตช์แว่นสายตาแบบเรียบง่ายแต่มีลูกเล่น ให้ดูลุคขรึมๆ คูลๆ แต่มีแอตติจูดให้กับสมาคมหนุ่มแว่นสาวแว่นอีกด้วย

            พลาดไม่ได้! สำหรับแฟชั่นนิสต้าที่กำลังมองหาแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่ไปจับคู่สไตล์ของคุณ สยามพารากอนมีข้อเสนอพิเศษสุดในงาน Shade of Style Summer Loving “Put your glass on” สนุกกับการเฟ้นหาแว่นตารับซัมเมอร์ในแบบคุณจากกว่า 100 แบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก ณ ชั้น 2 อายแวร์ แกลอรี่, นอร์ท โซน (Eyewear Gallery 2 nd floor, North zone) พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% และของรางวัลอีกมากมายเมื่อช้อปครบเงื่อนไข  ตลอดจนสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2562 นี้