'อุตตม' นำทัพพปชร.หาเสียงคลองสามวา ดัน50เขต50ถนนคนเดิน

'อุตตม' นำทัพพปชร.หาเสียงคลองสามวา ดัน50เขต50ถนนคนเดิน

"หัวหน้าฯอุตตม" นำทัพ พลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงคลองสามวา ช่วย "เกศกานดา อินช่วย" หมายเลข 11 เขต 16 คลองสามวา กรุงเทพฯ

ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ พร้อมทั้งกรรมการบริหารพรรคฯ และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้แก่ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์, ดร.ณพพงศ์ ธีระวร, ดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์ และผู้สมัคร ส.ส. น.ส.เกศกานดา อินช่วย หมายเลข 11 เขต 16 คลองสามวา กรุงเทพฯ

พร้อมทีมงานซึ่งมีคุณพ่อ กำนันวิรัช อินช่วย เป็นทีมหลักในการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดหทัยมิตรและตลาดเคซีรามอินทรา 1 ถนนหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา ซึ่งนับเป็นแหล่งเศรษฐกิจอีกหนึ่งที่ของเขต ที่ผู้คนมาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคับคั่ง

ดร.อุตตม หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงพื้นที่เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ว่าได้ส่งผู้สมัคร ส.ส.เกศกานดา อินช่วย เข้าชิงชัยในเขตนี้

เกศกานดา อินช่วย เป็นลูกสาวคนโตของกำนันวิรัช อินช่วย อดีต ส.ก.3 สมัย และเกศกานดา เองก็เป็นอดีต ส.ข.คลองสามวา เป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรง มีความรู้ ความสามารถ อีกทั้งเป็นคนพื้นที่โดยกำเนิด มีผลงาน มีฐานเสียง เนื่องจากเป็นอดีต ส.ข. มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับชัยชนะในเขตพื้นที่นี้

ด้านนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ได้กล่าวถึงนโยบายคลองสามวาไว้ว่า 1.ในเรื่องการคมนาคมของชาวคลองสามวาถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาเร่งด่วนของพื้นที่ ซึ่งในขณะนี้เรามีรถไฟฟ้าสายสีชมพูแล้วแต่จะสุดแค่ที่เขตมีนบุรี เราจึงมีแนวคิดเรื่องส่วนต่อขยายเพื่อที่คนคลองสามวาจะได้ไม่ต้องเดินทางไปต่อรถไฟฟ้าที่มีนบุรี

2.เนื่องจากพื้นที่คลองสามวากว่าครึ่งเป็นพื้นที่เกษตร ส่วนใหญ่มีอาชีพทำนา ปลูกข้าว ทางพลังประชารัฐ
ก็มีนโยบายเกี่ยวกับดูแลราคาข้าว ดูแลเรื่องผลผลิตทางการเกษตรต่างๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนี่งนโยบายเพื่อชาวคลองสามวา

สุดท้ายในเรื่องของการค้าขาย คลองสามวามีประชาชนจำนวนมากเป็นผู้อยู่อาศัยและอีกจำนวนหนึ่งเป็นพ่อค้าแม่ค้า ทางพลังประชารัฐก็มีนโยบาย "50เขต 50 ถนนคนเดิน" ซึ่งในส่วนของพื้นที่คลองสามวาเราก็สามารถนำนโยบายนี้เข้ามาเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน เพื่อสนับสนุนให้พ่อแม่พี่น้องชาวคลองสามวากินดีอยู่ดีมากขึ้น นี่เป็นนโยบายที่พลังประชารัฐจะมอบให้กับชาวคลองสามวาและพัฒนาให้ถูกใจคนคลองสามวาทุกคน