จับตา 'ประยุทธ์' ลงพื้นที่ขอนแก่น-โคราช-เชียงราย-นครศรีฯ

จับตา 'ประยุทธ์' ลงพื้นที่ขอนแก่น-โคราช-เชียงราย-นครศรีฯ

เปิดแผนลงพื้นที่ของ "พล.อ.ประยุทธ์" ลุยขอนแก่น-โคราช-เชียงรายและนครศรีฯ ใกล้เคียงตารางเดินสายจัดเวทีปราศรัยหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ

รายงานข่าวความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หลังพักรักษาดวงตาจากการลอกต้อกว่า 1 สัปดาห์ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมกลับมาลงพื้นที่ ตรวจติดตามราชการ และ พบประชาชนอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า พื้นที่ที่พล.อ.ประยุทธ์ จะไปพบประชาชน ซึ่งกำหนดการคล้ายคลึงกับตารางเดินสายจัดเวทีปราศรัยหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ สอดรับกับแนวทางที่นายกรัฐมนตรี เคยออกมาระบุว่า จะปรับเปลี่ยนจากการขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง เป็นการพบประชาชนที่สามารถทำได้ตามกฎหมายแทน

รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะนำคณะเดินทางไปตรวจราชการยังจ.ขอนแก่นและนครราชสีมา คล้อยหลังพปชร. จัดปราศรัยหาเสียงที่จ.ขอนแก่นและนครราชสีมา ในวันที่ 10 มี.ค.นี้ ส่วนวันที่ 16 มี.ค. นายกฯ มีกำหนดการไปจ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ซ้ำกับที่พปชร. ไปปราศรัยหาเสียงในวันที่11 มี.ค.นี้

นอกจากนั้น ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ มีกำหนดลงติดตามตรวจราชการที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วน พรรค พปชร.มีตารางเดินทางในวันที่ 12 มีนาคม