เอาใจสาวกสไตล์สตรีท ชื่นชอบแฟชั่นแต่งตัวทันสมัย

เอาใจสาวกสไตล์สตรีท ชื่นชอบแฟชั่นแต่งตัวทันสมัย

เปิดประสบการณ์ชวนค้นพบตัวตน ภายใต้แฟชั่นสตรีทแวร์ จัดปาร์ตี้เปิดร้าน CAZH มัลติลาเบลสตรีทแวร์สโตร์

ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล  โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เป็นสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ และยังนำเสนอแฟชั่นหลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ให้เข้ามาค้นพบ เพื่อตอกย้ำกระแสแฟชั่นสตรีทจากทั่วโลกที่คนไทยชื่นชอบ จึงจัดงานปาร์ตี้เปิดร้าน CAZH (แคซซ์) มัลติลาเบลสตรีทแวร์สโตร์ (Multi label Streetwear Store) ซึ่งเป็นร้านที่รวมสินค้าแฟชั่นไอเท็มสตรีทนำเข้าจากแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ และแบรนด์ไทยมากกว่า 27 แบรนด์ เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ที่รวมแฟชั่นสตรีทได้อย่างชัดเจน  เพื่อหนุ่มสาวสังคมเมือง ที่หลงใหลในแฟชั่น ชอบแต่งตัว ทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ได้มาให้อัพเดทเทรนด์ และเพื่อสร้างความสนุกให้กับสาวกแฟชั่นแนวสตรีท ร้าน CAZH (แคซซ์) สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ได้จัดปาร์ตี้เปิดร้านอย่างเป็นทางการ และสนุกกับเวิร์คช้อปแนวสตรีทเพื่อสนองความสนุกให้กับทุกคนในทุกเดือน ทั้งสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ร้าน CAZH (แคซซ์) สาขาไอคอนสยาม ชั้น 2 อีกด้วย

การตกแต่งร้านเป็นสไตล์สตรีท ผสานกับภาพศิลปะกราฟฟิกตี้ ที่ถ่ายทอดอารมณ์เสมือนเดินช็อปปิ้งอยู่ตามย่าน Camden town (แคมเดนทาวน์) หรือ Portobello (พอตโทเบลโล) ที่ลอนดอน ซึ่งจะทำให้ทุกคนสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างใจชอบ มีอิสระทางความคิด และมีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่นจากสินค้าสตรีทแฟชั่น แอคเซสเซอรี่ทั้งหญิงชาย ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ Norm Clothing (นอร์ม โคลทติ้ง)แบรนด์สตรีทแฟชั่นที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ฮิพฮอพ สตรีทอาร์ท สเก็ตบอร์ด รวมไปถึงค่านิยมของสังคมไทยในปัจจุบัน อาร์ตเวิร์กบนเสื้อผ้ามีกลิ่นอายของดนตรีเมลทัลผสมอยู่ไม่มากก็น้อย, แบรนด์ Vanorn Bangkok (วานร บางกอก) กางเกงยีนส์ที่สะท้อนความเป็นไทย สามารถสอดแทรกประเด็นวัฒนธรรมได้อย่างแยบยลโดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น,

แบรนด์ From Trash to Treasure Bangkok (ฟอร์ม แทส ทู เทรสเชอร์ บางกอก) หรือ Ftttbkk ไอเท็มของเเบรนด์เกิดจากการหยิบจับไอเท็มที่หลายคนอาจมองข้าม มาชุบชีวิตสร้างคุณค่าให้โดดเด่นและมีสไตล์ขึ้นอีกครั้ง อย่างการจับเสื้อยืดวินเทจมาตัดต่อเป็นเดรสเก๋ๆ หรือกระเป๋าคลัชท์เท่ๆ แตกต่างและชัดเจน ที่สำคัญคือแต่ละดีไซน์ มีเพียงชิ้นเดียวในโลก,

แบรนด์ Takara Wong (ทาการะวอง) ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก เหมือนกับการเดินทางไปเก็บเกี่ยวเสน่ห์ของสถานที่ต่างๆ แล้วนำเรื่องราวมารวมกัน และยึดหลักการลองผิดลองถูก จนเกิดเป็นชิ้นงานคุณภาพที่ไม่เน้นความสมบูรณ์แบบ แต่มีความลงตัว เพราะทางแบรนด์เชื่อว่า ความสมบูรณ์ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป ความไม่สมบูรณ์แบบอาจมีเสน่ห์น่าค้นหากว่า, แบรนด์ LONGGOY (ลองกอย) ความน่าสนใจของแบรนด์นี้ คือ “ลองกอย“ ตามภาษาเหนือ แปลว่า ลองดู หรือ ลองทำดู ด้วยการหยิบคำว่าล้านนามานำเสนอใหม่ให้เกิดความแปลกใหม่ทันสมัยนิยมมากขึ้น และเพิ่มโอกาสการเข้าถึง โดยเสนอผ่านแฟชั่น ใช้เรื่องราว ลวดลาย รูปทรงเสื้อ วัตถุดิบของล้านนา และนำเทคนิคเฉพาะตัวที่โดดเด่นด้วยแฮนด์เมคมาสร้างผลงานให้เป็นเอกลักษณ์เพื่อนำเสนอ “ล้านนา” ในรูปแบบใหม่ต่อไป

 บรรยากาศการเดินชมสินค้าในร้านจะเปรียบเสมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจสาวกแฟชั่นสตรีท เพราะได้แบ่งสินค้าออกเป็นโซนต่างๆ  4 โซน ได้แก่ โซน Street Fashion (สตรีทแฟชั่น) ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น และแอคเซสเซอรี่ทั้งจากไทยดีไซเนอร์ และ อินเตอร์เนชั่นเนลดีไซน์ไว้อย่างมากมาย มาให้เหล่าสาวกสตรีทแฟชั่นได้เลือกสไตล์ในแบบของตัวเองทั้งหญิงและชาย

โซนที่ 2 Vintage Fashion (วินเทจ แฟชั่น) โซนนี้ CAZH ได้คัดสรรสินค้าที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ และดีไซน์ รวมทั้งสินค้าแบบ “Rare Item” ที่หายากของแต่ละแบรนด์ สำหรับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะสร้างสไตล์ของกลุ่มคนแบบเออร์เบินให้ดูโดดเด่นมากขึ้น

โซนที่ 3 Street Accessories and gadgets (สตีท แอคเซสเซอรี่ แอนด์ แกดเจ็ต) หลากหลายแบรนด์ดังที่รวบรวมทั้งรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ สเก็ตบอร์ด ไปจนถึง กราฟฟิตี้ แอคเซสเซอรี่ ที่แต่ละแบรนด์ล้วนถ่ายทอดจุดเด่นในแบบของตัวเองออกมา

ปิดท้ายกับโซน Beverage (เบฟเวอเรจ) มุมเครื่องดื่มที่มีทั้งกาแฟ Nitro Mix จากร้าน Nitro Lab  ไปจนถึง เบียร์นำเข้าจากหลากหลายประเทศจากร้าน Mikkeller (เมคเคลเลอร์) เพื่อเพิ่มอรรถรสของการช็อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลิน

 สำหรับปาร์ตี้การเปิดตัวร้าน CAZH (แคซซ์)ครั้งนี้ได้รับเกียรติและความสนุกขั้นสุดจาก แรฟเปอร์ชื่อดังอย่าง YOUNGOHM (ยังโฮม) พร้อมด้วย NINO โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายรวมหลายร้อยล้านวิว ร่วมครีเอทงานกับ ยอร์ช-มงคล รัตนภักดี ศิลปินกราฟฟิตี้แนวสตรีทอาร์ตที่ในวงการศิลปะรู้จักกันในนามเนเวอร์ (NEV3R) สนุกสนานผ่านเวิร์คช้อปการจำลองบรรยากาศภายในงานให้เหมือนอยู่ในสตูดิโอแต่งเพลงโดยให้ผู้ร่วมงานได้มีส่วนร่วมในการครีเอทเนื้อเพลงและออกแบบปก CD เพื่ออิ่มเอมกับบรรยากาศแบบสตรีทสไตล์อย่างใกล้ชิด และสนุกกับ Photo Pop up (โฟโต้ป๊อบอัพ) จาก SOMROXY เป็นสไตลิสต์ และช่างภาพฟิล์ม ที่มาของ #SOMFILMSNAP ที่มีความสนใจในด้านแฟชั่น ปาร์ตี้ ฮิปฮอป และสตรีทที่ถ่ายแรฟเปอร์ไทยมาทั้งวงการ รวมถึงศิลปินเมืองนอก เหล่าเซเลบริตี้ และบุกหลังเวทีตั้งแต่งานแฟชั่นไปจนงานปาร์ตี้ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึง London Fashion Week (ลอนดอน แฟชั่น วีค)อีกด้วย และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปกับ DJ To- ru and JWP from Blaqlyte (แบลค ไลท์) และมินิคอนเสิร์ตจาก YOUNGOHM (ยังโฮม)