พฤกษาฯ รุก"ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า"

พฤกษาฯ รุก"ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า"

การแข่งขันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่รุนแรง จากผู้เล่นหนาตาที่โดดสู่สังเวียนนี้ ทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯต้องหา "ลูกเล่น"ในการดันยอดขาย ระบายสต็อก ล่าสุด ค่าย"พฤกษา" ประรกาศขายคอนโดพร้อมผู้เช่า เอาใจนักลงทุน

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาแนวคิดรูปแบบการขายใหม่ Condo Smart Investment มิติใหม่ของการลงทุนในคอนโดมิเนียม ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงสำหรับลูกค้าที่เป็นนักลงทุนที่ต้องการซื้อคอนโดไว้ปล่อยเช่า 

โดยเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพในการลงทุนปล่อยเช่าสูง พฤกษาจะช่วยหาผู้เช่าให้ก่อน แล้วจึงขายห้องชุดที่มีผู้เช่าแล้วให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นใจด้านผลตอบแทนให้กับลูกค้า โดยที่ไม่ต้องไปหาผู้เช่าเองในภายหลัง 

ทั้งนี้ยังการันตีผลตอบแทน 5% นาน 2 ปี นำร่องที่โครงการ ”พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น“ อยู่ในย่านชุมชน ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน 600 เมตร 

“พฤกษามีคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าที่น่าลงทุนอีกในหลายทำเล การซื้อคอนโดพร้อมผู้เช่าถือ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่ไม่ชอบความเสี่ยง และไม่ต้องลุ้นผลตอบแทน” นายปิยะ กล่าว