'ประยุทธ์' ปฏิบัติภารกิจปกติแล้ว สวมแว่นถนอมสายตา

'ประยุทธ์' ปฏิบัติภารกิจปกติแล้ว สวมแว่นถนอมสายตา

"นายกฯประยุทธ์" ปฏิบัติภารกิจปกติแล้วหลังลาป่วย เผยสวมแว่นถนอมสายตา

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลังจากที่เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.ได้ลาป่วย

ทั้งนี้เนื่องจากมีปัญหาทางสายตา ปรากฏว่าเช้าวันเดียวกันนี้ (4 มี.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ได้กลับมาปฏิบัติภารกิจตามปกติ โดยเวลา 09.00 น. ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเปิดงานสัมมนา “Thailand’s Investment Year - What's New?” โดยมี นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี น.ส.ดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) และผู้ร่วมงานกว่า 2,000 คน

เมื่อเดินทางมาถึงพล.อ.ประยุทธ์ได้เข้าห้องรับรอง ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้สวมแว่นตากันแดด แต่เมื่อถึงช่วงที่ต้องเข้าห้องจัดงาน พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปลี่ยนมาสวมแว่นตาออโต้เลนส์แทน และขณะที่ขึ้นกล่าวเปิดงานบนเวทีพล.อ.ประยุทธ์ได้ถอดแว่นออก นอกจากนี้บนเวทีภายในงานได้มีการปรับแสงไฟลดลงด้วย

ภายในงานได้มีการเปิดเพลงใหม่ที่พล.อ.ประยุทธ์ได้แต่งขึ้น เป็นเพลงลำดับที่ 8 ชื่อว่าเพลง วันใหม่ ประพันธ์คำร้องโดยพล.อ.ประยุทธ์ ขับร้องโดยร.ต.พงศธร พอจิต และ จ.ส.ต.เชิดศักดิ์ ฤทธิกรกูล