ตร.เฝ้ามัธยมวัดสิงห์24ชม. เผยหิ้ว 'แก๊งแตรวง' ส่งศาลวันนี้

ตร.เฝ้ามัธยมวัดสิงห์24ชม. เผยหิ้ว 'แก๊งแตรวง' ส่งศาลวันนี้

"นครบาล" เข้มตรึงกำลังสายตรวจ191 ร.ร.มัธยมวัดสิงห์ ป้องปรามเหตุตลอด24ชม. เผยหิ้วอันธพาล "แก๊งแตรวง" ส่งศาลวันนี้

จากกรณีแก๊งแตรวง และญาติผู้บรรพชาอุปสมบท ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคณะครูอาจารย์ นักเรียน และรปภ. ในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ 24 ราย ขณะนี้ยังเหลือการสอบสวนขยายผล การสอบปากคำผู้เสียหาย และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อออกหมายจับอีกประมาณ 5-6 คน ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.พบว่ามีตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) นำกำลังตำรวจมาประจำการภายในโรงเรียนแห่งนี้ จำนวน 2 ราย พร้อมรถสายตรวจเปิดสัญญาณไฟวับวาบ เนื่องจากทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้ตำรวจ ในสังกัด บก.สปพ. มาประจำการจุดนี้ เพื่อเป็นการป้องปราม ป้องกันการเกิดเหตุร้ายซ้ำ โดยเริ่มเข้าประจำจุดตั้งแต่ 20.00 น. จะสลับผลัดเปลี่ยนกำลังตลอด 24 ชม. ไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สำหรับบรรยากาศในโรงเรียนเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดูแลความเรียบร้อย

ขณะเดียวกัน ที่ สน.บางขุนเทียน จากการสอบถามทางตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำห้องผู้ต้องขัง ทราบว่าตลอดค่ำคืน เหล่าบรรดาแก็งแตรวง นอนหลับพักผ่อนกันตามปกติ โดยมีเพียงญาติมาเยี่ยมในช่วงกลางวันเท่านั้น ส่วนช่วงค่ำคืนไม่มีญาติเดินทางมาเฝ้ารอแต่อย่างใด ซึ่งบรรยากาศทั่วไปเป็นไปอย่างเรียบร้อย ก่อนพนักงานสอบสวนจะนำตัวส่งศาลในช่วงสายเช้านี้ต่อไป