'วัน อยู่บำรุง' บุกให้กำลังใจนร.หญิง เหยื่อสาวเล่าแก๊งโฉดทำอนาจาร

'วัน อยู่บำรุง' บุกให้กำลังใจนร.หญิง เหยื่อสาวเล่าแก๊งโฉดทำอนาจาร

คนดังบางบอน "วัน อยู่บำรุง" บุกให้กำลังใจครู-นักเรียนร.ร.วัดสิงห์ ย้ำไม่มีใครใหญ่กว่าตำรวจ ขณะนักเรียนสาวถูกลวนลามเปิดใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา​ 12.00​ น.​ วันที่ 25 ก.พ.2562 นายวัน​ อยู่บำรุง​ ผู้สมัคร​ ส.ส.พรรคเพื่อไทย​ เขตบางบอน​ ได้เดินทางมาที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์​ เพื่อให้กำลังใจกับนักเรียนหญิงที่ถูกลวนลาม​ และให้กำลังใจผู้อำนวยการโรงเรียน หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกเข้ามาทำร้ายภายในโรงเรียน

นายวัน​ เปิดเผยว่า​ พ่อและแม่เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งนี้ ก็เปรียบเสมือนโรงเรียนแห่งนี้เป็นครอบครัวของตน​ และพ่อของ​น.ส.น้ำหวาน​ (นามสมมุติ)​ นักเรียนหญิงที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นลวนลาม​ ก็เป็นสมาชิกกลุ่มใจถึงพึ่งได้ ​ซึ่งถือว่าเป็นคนในครอบครัว​ เมื่อคนในครอบครัวเดือดร้อน จึงต้องเข้าช่วยเหลือ​ ตนไม่เคยทิ้งคนในครอบครัว​ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ควรเกิดขึ้น​ ยิ่งเป็นในสถาบันการศึกษาก็ไม่ควร​ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีผู้อิทธิพลเข้ามายุ่งเกี่ยวนั้น​ ขอให้ทราบว่าไม่มีใครใหญ่กว่าตำรวจ​ และทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย​ ทั้งนี้ ตนทราบมาว่า ​เมื่อวานนี้ทางพ่อของน้องน้ำหวานได้แจ้งความไว้ แต่ตำรวจแจ้งว่าใบรับแจ้งความหาย​ ต้องมาให้ปากคำใหม่ในวันนี้ ซึ่งตนรู้สึกแปลกใจในเรื่องดังกล่าว​ จึงอยากฝากให้ตำรวจทำหน้าที่ให้ตรงไปตรงมา



จากนั้นนายวัน​ ได้เดินไปให้กำลังใจ​ น.ส.น้ำหวาน​ พร้อมระบุว่าเป็นกำลังใจให้​ เพราะเปรียบเสมือนคนในครอบครัว

ทางด้าน​ น.ส.น้ำหวาน​ เปิดเผยว่า​ ได้เดินทางมาสอบในช่วงบ่าย​ ระหว่างที่สอบได้ยินเสียงเพลงดังออกมาจากวัด​ แต่ตนก็ยังคงทำข้อสอบต่อไป​ กระทั่งใกล้สอบเสร็จ​ช่วงเวลา​ 15.00​ น.​ ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจากกลุ่มวัยรุ่นที่ด้านล่าง​ จากนั้นเห็นกลุ่มวัยรุ่นขึ้นมาที่ชั้นสาม​ ซึ่งเป็นชั้นที่ตนกำลังสอบอยู่​ และพุ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายนักเรียนชายที่สอบอยู่​ จึงเกิดความชุลมุนวุ่นวาย​ โดยครูที่คุมสอบได้ตะโกนให้นักเรียนวิ่งหนี​ และขณะกำลังจะวิ่งหนี ก็ถูกชายคนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นกระชากแขนไป​ และลากลงมาชั้นสอง​ พร้อมกับพูดจาลวนลาม​ และหอมแก้ม​ พร้อมกับกล่าวว่า​ “ครูโรงเรียนน้องเดินไปบอกพวกพี่ให้เงียบ​ เพราะเสียงดัง​ จ้างวงดนตรีมา​ 20,000​ บาท​ แต่ไม่ให้เปิด​ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้​น้องจะโกรธไหม” ซึ่งตนก็ตอบไปด้วยความกลัวว่า​ “โกรธ” เพราะเนื่องจากก่อนหน้านี้​ ตนเห็นว่าหากกลุ่มวัยรุ่นเห็นเด็กนักเรียนคนไหนเดินผ่านก็จะตบหน้า

น.ส.น้ำหวาน​ เปิดเผยว่า​ ขณะที่ถูก​ชายคนดังกล่าวลากมา ชายคนนี้ก็ได้ถามว่าบ้านอยู่ที่ไหน​ จึงตอบไปว่าอยู่บางบอน​ ชายดังกล่าวในกลุ่มจึงบอกว่า ​“รู้จักกำนัน..ไหม​ ให้ไปถามกำนัน ตนไม่กลัว” หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็พยายามโอบไหล่​ และพยายามผลักให้ไปหาเพื่อนคนอื่น​ เมื่อสบจังหวะ ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมา​ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็รู้สึกกลัวมาก​ หากกฎหมายไม่สามารถเอาผิดกลุ่มผู้ก่อเหตุได้​ ครอบครัวของตนก็จะเป็นอันตรายอย่างมาก​ และวันนี้คุณพ่อได้เดินทางมาแจ้งความซ้ำ​ และชี้ตัวผู้ที่ก่อเหตุ​ ซึ่งตนจำได้ดีว่าเป็นชายสูง​ ผิวคล้ำ​ อายุประมาณ​ 30​ ปี​ ​ซึ่งหลังจากนี้อยากให้ตำรวจดำเนินการให้เสร็จสิ้น​ เพราะเหตุครั้งนี้สร้างความเสียขวัญให้นักเรียนหลายคนไม่กล้าขึ้นห้องสอบ และอาจส่งผลเสียในอนาคต