รถเมล์สาย 180 สุดระทึก ขาโจ๋เปิดศึกแทงคู่อริสาหัส

รถเมล์สาย 180 สุดระทึก ขาโจ๋เปิดศึกแทงคู่อริสาหัส

รถเมล์สาย 180 สุดระทึก ขาโจ๋โรงเรียนช่าง เปิดศึกแทงนักเรียนคู่อริสาหัส

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ก.พ.2562  พ.ต.ท.วชิรชัย พิลาสันต์ สารวัตรสอบสวน สน.ท่าเรือ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนรถเมล์ สีแดงเหลือง ทางด่วน สาย 180  โดยโชเฟอร์ได้ขับรถเมล์เข้ามาที่สถานีตำรวจท่าเรือ  หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ

 

ที่เกิดหตุพบนักเรียนมัธยมชาย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  สวมเสื้อคอกลมสีดำด้านใน และสวมเสื้อนักเรียนสีขาวด้านนอก ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าท้อง และลำตัวหลายแผลได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีคราบเลือดติดเสื้อนักเรียน และไหลนองทั่วพื้นบนรถเมล์ เจ้าหน้าที่ฯ จึงรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลเทพธาริน เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงทะลุปอด และมีอาการเสียเลือดมาก ซึ่งขณะนี้แพทย์กำลังให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน  

  

พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่รถเมล์สาย 180 กำลังวิ่งอยู่บนทางด่วน ซึ่งขณะเกิดเหตุทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่า มีนักเรียนช่างสถาบันแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่อริฯกับโรงเรียนแห่งนี้ เกิดเขม่นกันบนรถเมล์ โดยนักเรียนช่างคู่อริ ได้เดินถือมีดที่เตรียมมา เข้าไปแทงนักเรียนคู่อริที่บริเวณด้านเบาะหลังรถจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุคนขับรถเมล์ตั้งสติได้จึงขับรถลงจากทางด่วน  บริเวณทางด่วนอาจณรงค์ เข้ามาที่สถานีตำรวจทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดรายนี้เอาไว้ได้ทันที