'โบว์' เปิดใจรักแรก10ปี ไม่รู้ 'ป๊อบ ปองกูล' คบซ้อนเลือกแต่ง 'ปลา'

'โบว์' เปิดใจรักแรก10ปี ไม่รู้ 'ป๊อบ ปองกูล' คบซ้อนเลือกแต่ง 'ปลา'

ฮอตโซเชียล!! "โบว์" เปิดใจรักแรก10ปี ชี้แจง 4 ข้อปมร้อน ไม่รู้ "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อนเลือกแต่ง "ปลา"

จากกรณีการแต่งงานของ "ป๊อบ" ปองกูล นักร้องชื่อดัง จนมาถึงเรื่องการคบซ้อน ที่เมื่อคืนที่ผ่านมานักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่าคบซ้อนผู้หญิงสองคนฟน คือ "โบว์" แฟนสาวที่สังคมและเพื่อนๆ รู้จัก และ "ปลา" สาวที่ป๊อบแต่งงานด้วยเมื่อวานนี้ โดยนักร้องหนุ่มยอมรับว่าคบซ้อนสาวทั้งสองคนมานานเป็น 10 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงาน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "โบว์" แฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 10 ปี แต่ไม่ใช่เจ้าสาวที่ป๊อบแต่งงานด้วย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบายความรู้สึกที่อัดอั้นในใจ ดังนี้

โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้น โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์ 3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน

2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า

3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย

4.เฟสบุ๊คอีกอันโบว์ก็พึ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊คที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก

หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน