'พปชร.' จ่อเปิดตัวหนังสือ 'ประชารัฐ สร้างชาติ' รวมรวมมุม 'ลุงตู่'

'พปชร.' จ่อเปิดตัวหนังสือ 'ประชารัฐ สร้างชาติ' รวมรวมมุม 'ลุงตู่'

"พปชร." จ่อเปิดตัวหนังสือ "ประชารัฐ สร้างชาติ" รวมรวมมุม "ลุงตู่" พร้อมเผยทำไมต้องก้าวเข้าสู่เส้นทางการเมือง 4 ปีที่ผ่านมาการบริหารประเทศถือว่าเสียของจริงหรือ

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า จากที่พรรคเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นแคนดิเดต นายกฯ ในบัญชีพรรค และพรรคได้จัดทำปูมชีวิตบางส่วน สะท้อนตัวตน ความตั้งใจ ปณิธานของชีวิต ผลงานที่โดดเด่น และก้าวต่อไปของท่าน มีภาพ พล.อ.ประยุทธ์ ทำเป็นภาพอินโฟกราฟิกประกอบ พร้อมสะท้อนเหตุผลที่ต้องเลือก “ลุงตู่” เป็นนายกฯ ได้แก่

 

1. นำความสงบกลับคืนมา 2. มีความเป็นผู้นำสูง 3. กล้าตัดสินใจที่น้อยคนจะทำได้ 4. ทำจริง ทำได้ และทำให้เห็นมาแล้ว 5. ตัวจริงเสียงจริง ไม่ใช่นอมินี 6. เสียสละเพื่อชาติ 7. รักประชาชน รักประเทศไทย 8. เป็นนายกรัฐมนตรีที่สัมผัสได้ ติดดิน ประชาชนเข้าถึง พึ่งได้ 9. มีวิสัยทัศน์ มองการณ์ไกล 10. สร้างฐานรากประชาธิปไตย 11. มีความเป็นมนุษย์สูง เข้าถึงจิตใจของประชาชน สัมผัสได้ถึงรอยยิ้มที่อบอุ่น จริงใจ มีอารมณ์ขัน อารมณ์ไม่ดีกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ผ่านโซเชียลมีเดียไปแล้วนั้น

นายสุวิทย์ เปิดเผยว่า ทั้งนี้เพื่อความต่อเนื่อง วันที่ 25 ก.พ. เวลา 11.00 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พรรคจะแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “ประชารัฐ สร้างชาติ” ภายในหนังสือจะพบกับมุมของลุงตู่ ที่หลายคนไม่เคยสัมผัส เส้นทางชีวิต ความเป็นมา คู่ชีวิต และชีวิตที่กล้าสละเพื่อการปกป้องรักษาแผ่นดิน แต่ทำไมลุงตู่ถึงต้องก้าวเข้าสู่เส้นทางการเมือง และคำตอบว่าทำไมพรรคพลังประชารัฐจึงเสนอชื่อลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรี ให้เป็นคำตอบสุดท้ายของบ้านเมืองในปัจจุบันนั้น รวมถึง 4 ปีที่ผ่านมา การบริหารประเทศของรัฐบาลลุงตู่ ถือว่าเสียของจริงหรือ

พร้อมจะได้เห็นผลงานต่างๆ ที่ปรากฏ พิสูจน์ได้ด้วยข้อเท็จจริง ประเทศชาติมีปัญหาหมักหมมมานาน เศรษฐกิจเคยเติบโตแค่ 0.9% แต่ยุคลุงตู่กลับโตมากกว่า 4 เท่าในช่วงเวลา 4 ปี ด้วยวิธีบริหารอย่างไร เปิดมุมมอง ทิศทางนโยบายสำคัญ ความมุ่งมั่นในการสร้างชาติ สร้างบ้านเมือง ให้ประเทศชาติมั่นคง ความจริงที่พิสูจน์ได้ที่ไทยทุกคนจะได้รับรู้ พบกับ “ประชารัฐ สร้างชาติ” หนังสือจากหัวใจ ...ที่ท่านจะอดรักลุงตู่ไม่ได้... สร้างไทยให้สุขสงบมั่นคง แข็งแรง  เติบโต ยั่งยืน

 

 

 

'พปชร.' จ่อเปิดตัวหนังสือ 'ประชารัฐ สร้างชาติ' รวมรวมมุม 'ลุงตู่'

 

 

 

'พปชร.' จ่อเปิดตัวหนังสือ 'ประชารัฐ สร้างชาติ' รวมรวมมุม 'ลุงตู่'