พปชร.ชูฝั่งธนฯ แหล่งท่องเที่ยว สร้างงานสร้างรายได้

พปชร.ชูฝั่งธนฯ แหล่งท่องเที่ยว สร้างงานสร้างรายได้

"กอบศักดิ์" ลงพื้นที่ช่วย "ศันสนะ" หาเสียง ชูพัฒนาต่อยอดฝั่งเขตธนบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสร้างงาน สร้างรายได้

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เขตธนบุรี พร้อมด้วยนายศันสนะ สุริยะโยธิน ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 22 เบอร์ 11 ลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน และเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ โดยได้เข้ากราบสักการะหลวงพ่อโต ภายในวัดกัลยาณมิตร ศาลเจ้าเกียนอันเกง อายุมากกว่า 100 ปี และโบสถ์ซานตาครู๊ซ รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนต่างๆเช่น โรงขนมฝรั่งป้าเป้า บ้านเรือนไทยจันทนภาพ และบ้านกุฎีจีน

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า พื้นที่ฝั่งธนบุรีมีศักยภาพอย่างมากในทางวัฒนธรรมและมีบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยารวมถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่สวยงามอย่างมาก ซึ่งสามารถต่อยอดพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้ ตรงกับนโยบายพรรคเรื่องพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน ซึ่งการท่องเที่ยวชุมชนจะช่วยสร้างงานและเป็นแหล่งรายได้ใหม่ให้พี่น้องในเขตธนบุรี นอกจากนี้ในเขตธนบุรีก็มีพื้นที่หลายๆตลาดที่สอดรับกับโครงการตลาดชุมชนของพรรคที่สนับสนุนการสร้างตลาดชุมชนและถนนคนเดินชุมชน ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้ชุมชนต่างๆมีตลาดและของกินใกล้บ้านที่ ราคาถูก มีมาตราฐาน และเป็นระเบียบและส่งเสริมให้พี่น้องหาบเร่แผงลอยสามารถประกอบอาชีพในพื้นที่ชุมชนต่างๆได้มากขึ้น

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าเขตธนบุรีมีศักยภาพที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของคนกรุงเทพและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวกรุงเทพในอนาคต อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เสียงประชาชนที่สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐใน กทม.ตอบรับดี มีความคึกคัก ในหลายพื้นที่ที่มีโอกาสเข้าไปสื่อสารนโยบาย และมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เหลือ ซึ่งต้องทำงานอย่างหนัก