คนขับรถบรรทุกหัวร้อนยิงเก๋ง เตรียมมอบตัว

คนขับรถบรรทุกหัวร้อนยิงเก๋ง เตรียมมอบตัว

ตร.บางเขน เผยคนขับรถบรรทุกหัวร้อนยิงเก๋ง เตรียมมอบตัวแล้ว

จากกรณีนายจิตตริน กุลกัลยาดี หรือ ดีเจเจมส์ ดีเจชื่อดังได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว กับเหตุการณ์ที่รถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 71-8891 นครปฐม ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเอ็มจี5 หมายเลขทะเบียน กม 6745 ลพบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.25 น. วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเทพรัตน์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ สน.บางเขน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้นำรถบรรทุกคันที่ใช้ก่อเหตุมาตรวจสอบ หลังพบว่าคนขับได้นำไปจอดทิ้งไว้ภายในอู่บริษัทรับจ้างถมดินแห่งหนึ่ง ย่านเสรีไทย โดยรถบรรทุกที่พบมีเลขทะเบียนคลาดเคลื่อน จากที่ดีเจเจมส์ ระบุว่าเป็นเลข 71-8691 โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนที่หลบหนี พบว่าเป็นเลข 71-8891 จังหวัดนครปฐม

ส่วนกรณีของคนขับรถบรรทุกนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากอู่เจ้าของรถ ว่าจะนำตัวคนขับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งหากมาพบก็จะพิจารณาดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า และฐานทำให้เสียทรัพย์ ส่วนอาวุธปืนอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ทั้งนี้หากผู้ก่อเหตุไม่มาเข้าพบในวันนี้ ก็จะให้พนักงานสอบสวนไปขอศาลออกหมายจับต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อคนขับรถบรรทุก 10 ล้อคันก่อเหตุแล้วคือ นายสุรศักดิ์ หรือศักดิ์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร