'อนาคตใหม่' ย้ำเข้มแข็ง หลังถูกโจมตีใส่ร้ายป้ายสี

'อนาคตใหม่' ย้ำเข้มแข็ง หลังถูกโจมตีใส่ร้ายป้ายสี

เลขาธิการ พรรคอนาคตใหม่ ย้ำเข้มแข็ง หลังถูกโจมตีใส่ร้ายป้ายสี เผยยิ่งมีคดีเกิดขึ้นยิ่งสร้างความผนึกกำลังให้กับทางพรรค

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (21 ก.พ.) ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 พรรคอนาคตใหม่ สาขาเชียงใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ทั้ง 9 เขต ได้ร่วมกันขึ้นรถขบวนแห่หาเสียง ซึ่งขบวนนั้นได้วนอยู่รอบคูเมืองเชียงใหม่และภายในตัวเมืองเชียงใหม่

จากนั้นในเวลา 12.00-13.00 น. วันเดียวกัน ได้เดินทางไปที่วัดพระธาตุศรีจอมทองวรมหาวิหาร เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.เขตเชียงใหม่ และเวลา 17.00-18.30 น. ได้เดินทางไปเปิดตัว ส.ส.ให้กับกลุ่มชาติพันธุ์ และนำเสนอนโยบายพรรคในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

\'อนาคตใหม่\' ย้ำเข้มแข็ง หลังถูกโจมตีใส่ร้ายป้ายสี

นายปิยบุตร กล่าวว่า ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่นั้นคาดหวังว่าจะได้ส.ส.ในทุกๆเขต เนื่องจากกระแสตอบรับจากประชาชนที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหากเสร็จภารกิจในพื้นที่ จ.เชียงใหม่นั้น ในวันที่ 23 ก.พ.จะได้ลงพื้นที่พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.ลำพูน เพื่อพบปะกับประชาชนในพื้นที่

ส่วนกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ถูก พ.อ.บุรินทร์ ทองประไพ ในฐานะตัวแทนของ คสช.แจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(2) กรณีจัดรายการ "คืนวันศุกร์ให้ประชาชน" ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ เพจอนาคตใหม่ The Future We Want และเพจ Thanathorn Juangroongruangkit วิจารณ์กระแสข่าวกรณีพลังดูดของ คสช. เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2561 นั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการหาเสียงของพรรคแต่อย่างใด

"ยิ่งมีคดีเกิดขึ้นยิ่งสร้างความผนึกกำลังให้กับทางพรรค เพราะฉะนั้นหากใครจะโจมตีอย่างไรก็ได้ จะกล่าวหาใส่ร้ายป้ายสี อย่างไรก็ได้ ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ยังยืนยันที่จะเข้าร่วมการเลือกตั้งในครั้งนี้ และคาดหวังว่าจะได้คะแนนเสียงจากประชาชนที่ต้องการจะเห็นประเทศนี้พัฒนาไปข้างหน้า" นายปิยบุตร กล่าว