3บิ๊กหนุนตลาดประกันสุขภาพคึกคัก  

3บิ๊กหนุนตลาดประกันสุขภาพคึกคัก  

“วิริยะประกันภัย” ผนึกกลุ่มBDMS และทีคิวเอ็ม สร้างนวัตกรรมประกันสุขภาพ “อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)” เผยจุดเด่นคุ้มครองกันยาวไม่ปฏิเสธการต่ออายุแม้เคลมจะสูงหรืออายุมากขึ้น กระตุ้นตลาดผ่านจุดเช็คอินคนรักสุขภาพทั่วไทย

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลก อย่างเช่นกรณีฝุ่นพิษในประเทศไทยที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนส่งผลให้ภาวะความเสี่ยงภัยของมนุษย์นั้นเพิ่มและทวีความรุนแรงมากขึ้น ด้วยเหตุนี้นวัตกรรมด้านการแพทย์ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น จึงควรเตรียมความพร้อมในการรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของโรคภัยไข้เจ็บ  โดยการประกันสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะประกันสุขภาพสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น นับเป็นจุดกระตุ้นตลาดประกันสุขภาพในปีนี้ 

ล่าสุด วิริยะประกันภัย ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS)  พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ  “แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ ในเครือ BDMS” ซึ่งเป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายครอบคลุมและคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยสามารถใช้ได้ในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ถึง 45 แห่งทั่วประเทศ  โดยให้ทางบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับผิดชอบงานด้านการตลาด

ด้วยจุดเด่นคุ้มครองยาว ไม่มีการปฏิเสธการต่ออายุ ไม่ว่าเคลมจะสูงหรืออายุมากขึ้นเชื่อด้วยศักยภาพของช่องทางการจำหน่ายของทีคิวเอ็ม จะทำให้เกิดจุดเช็คอินคนรักสุขภาพในทุกทิศทั่วไทย ทั้งรูปแบบFace to Face ที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางดิจิตัลที่สามารถสนองรับผู้บริโภคยุคโมบายเฟิร์ส

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ  “แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ มีวงเงินความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน (IPD) ให้ความคุ้มครองให้เลือกแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ตั้งแต่ 450,000 บาท สุงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยมีค่าห้องค่าอาหารและการพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท อีกทั้งทุกแผนของอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ยังจะได้รับความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ครั้งละ 1,000 บาท สูงสุด 3 ครั้ง ต่อปี และมีผลประโยชน์ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวงเงิน 500,000 บาท

และยังให้ความคุ้มครองตั้งแต่หลังคลอด 15 วันไปจนถึงอายุ 80 ปี และกรณีไม่มีเคลมมีเงินคืน 10% ของเบี้ยต่ออายุอีกด้วย อีกทั้งในกรณีเหตุฉุกเฉินวิกฤติสามารถเข้ารับการบริการ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศภายใน 72 ชั่วโมงแรก โดยจะดูแลการเคลื่อนย้ายสำหรับการเข้ารักษาต่อในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ และในเครือ BDMS ต่อไป

ที่สำคัญด้วยโปรโมชั่นสามารถผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับแพคเกจฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่อีกด้วย