'อภิสิทธิ์' ลงพื้นที่ช่วย 'เจิมมาศ-สุรันต์' ส.ส. กทม. หาเสียง

'อภิสิทธิ์' ลงพื้นที่ช่วย 'เจิมมาศ-สุรันต์' ส.ส. กทม. หาเสียง

"อภิสิทธิ์" ลงพื้นที่ทำบุญตักบาตรที่วัดเบญจมบพิตรฯ ออกกำลังกายที่สวนรมณีนาถ ไหว้พระที่วัดระฆัง ก่อนขึ้นรถแห่ไปหาเสียงต่อที่ย่าน ถ.เพชรเกษม พร้อมช่วย เจิมมาศ - สุรันต์ ส.ส. กทม. หาเสียง

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมด้วยนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ผู้สมัครส.ส. กทม. เขต 1 ของพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร รองเลขาธิการพรรค และคณะ ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อหาเสียงและรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่กทม.

โดยนายอภิสิทธิ์ และคณะ ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรที่วัดเบญจมบพิตรฯ เขตดุสิต ก่อนจะเดินทางไปที่สวนรมณีนาถ เขตพระนคร ซึ่งก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปตลอดการลงพื้นที่ และพูดคุยถึงปัญหาต่างๆอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งได้ร่วมออกกำลังกายกับประชาชนที่สวนรมณีนาถ ก่อนจะออกเดินเท้าไปพบปะประชาชนตามบ้านเรือนในเขตพระนคร

และเมื่อถึงเวลา 9.50 น. นายอภิสิทธิ์ ก็ได้เดินทางมาถึงที่วัดระฆัง เขตบางกอกน้อย เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะไปขึ้นรถแห่ไปหาเสียงที่ย่าน ถ.เพชรเกษม เขตบางกอกใหญ่ ต่อไป เพื่อช่วยทันตแพทย์สุรันต์ จันทร์พิทักษ์ ส.ส. กทม. เขต 22 ของพรรคหาเสียง