'บังนัท' นอนคุกไร้ญาติประกัน คดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 12

'บังนัท' นอนคุกไร้ญาติประกัน คดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 12

ศาลรับฝากขังครั้งแรก "บังนัท" คดีลวงเหยื่อเด็ก 12 ขวบชำเรา ตร.ค้านประกัน ชี้คดีอัตราโทษสูง แถมหมายจับอีกเพียบ

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.62 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เวลา 14.00 น. พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้ควบคุมตัว "นายสำรวย จิตรชื้น" หรือบังนัท อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาชาว จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 12 ปี มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. - 1 มี.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบสวนพยานอีก 7 ปาก และรอผลตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา กับประวัติการต้องโทษจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร รวมทั้งรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหาย จากแพทย์ รพ.ตำรวจและผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐานด้วย โดยท่ายคำร้อง พนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง และสังคมให้ความสนใจ กับผู้ต้องหายังมีหมายจับในคดีอื่นอีก ขณะที่ "ศาล" พิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสิ้นสุด เวลาราชการศาลแล้ว ไม่มีญาติของบังนัท ผู้ต้องหา มายื่นหลักทรัพย์และคำร้องขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงควบคุมตัว "บังนัท" ไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อไป ทั้งนี้ สำหรับคำร้องฝากขังดังกล่าว ระบุพฤติการณ์สรุปว่า

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.62 เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะ น.ส.เอ (นามสมมติ) มารดาของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ12 ปี กำลังกลับห้องพัก ได้พบกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนรู้จักกันมาก่อน โดยผู้ต้องหาแจ้งว่าจะซื้อขนมให้บุตรสาวของตน ขอขึ้นไปที่ห้องพักมารดาของด.ญ.บี จึงได้พาผู้ต้องหาไปที่ห้องพักดังกล่าว หลังจากนั้น ผู้ต้องหา ได้ชวน ด.ญ.บี และ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ออกไปซื้อขนมด้านล่างอาคาร ผ่านไปมา 5 นาที ด.ญ.ซี ได้กลับมาที่ห้องและบอกมารดาว่า ผู้ต้องหาจะพา ด.ญ.บี ไปคนเดียว หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้ ต่อมา ด.ญ.บี ได้กลับมาที่ห้องพัก พร้อมกับร้องไห้แล้วพูดว่า "อ้ายเหี้ย มันทำหนู” มารดาของผู้เสียหาย จึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ด.ญ.บี เล่าว่าหลังจากผู้ต้องหาพาลงมาด้านล่างอาคารที่พัก ได้พาซ้อนท้าย จยย. บอกว่าจะไปซื้อขนมข้างนอก ก่อนที่ผู้ต้องหาจะขับพา ด.ญ.บี มาที่ตึกร้างซอยรามคำแหง 81/4 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จากนั้นได้พาผู้เสียหายเข้าไปภายในตึกก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่

น.ส.เอ มารดาของ ด.ญ.บี จึงแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ให้ดำเนินคดีผู้ต้องหา กระทั่งวันที่ 17 ก.พ. เวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้จับกุมผู้ต้องหา ได้ที่ บ้านไม่มีเลขที่ ซ.นวมินทร์ 26 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ซึ่งแจ้งข้อหา ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา-มารดาฯ เพื่อการอนาจาร , ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276 , 277 วรรคสาม โดยในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน ผู้ต้องหารให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา