'ธนกร' เผย 'พลังประชารัฐ' ขนทัพหลวงปราศรัยใหญ่ชัยนาท

'ธนกร' เผย 'พลังประชารัฐ' ขนทัพหลวงปราศรัยใหญ่ชัยนาท

"ธนกร" เผย "พลังประชารัฐ" ขนทัพหลวงปราศรัยใหญ่ชัยนาท "อุตตม-สนธิรัตน์" นำทีม ยัน "บิ๊กตู่" ช่วยชาวบ้านตามปกติ ไม่ได้เอาเปรียบ วอนเลิกดราม่าได้แล้ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันที่ 20 ก.พ.พรรคจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดชัยนาท โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วมจำนวนมาก อาทิ นายอุตตมะ สาวนายนต์ หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง นายณัฐพล ทีปสุวรรณ นายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ นายอิทธิพล คุณปลื้ม และนายมนเฑียร สงฆ์ประชา ผู้สมัครส.ส.เขต2

"การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคชูนโยบายและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หาเสียงโดยไม่สนใจกระแสโจมตีต่างๆ จากบางพรรค โดยเฉพาะการโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ว่าเอาเปรียบ ใช้อำนาจรัฐ ซึ่งไม่จริงเลย เป็นการพูดที่ดราม่ามาก เอาดีใส่ตัว แต่ชาวบ้านทราบดี เพราะเป็นการทำงานตามปกติของนายกฯ หากการที่นายกฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนเป็นการเอาเปรียบก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ทั้งนี้ เราไม่อยากตอบโต้อะไรเพราะประชาชนไม่ได้ประโยชน์ และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนเข้าใจพล.อ.ประยุทธ์ดี เพราะที่ผ่านมาทำผลงานไว้มากมาย บ้านเมืองก็สงบ ไม่เหมือนในอดีตที่มีแต่ความขัดแย้งและการคอรัปชั่นจนบ้านเมืองเสียหาย"นายธนกรกล่าว